ทัวร์ซิ่งตกเหวนศ.-อาจารย์เกษตรขอนแก่นดับ21ศพ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สยอง !! ทัวร์คณะอาจารย์นักศึกษาเกษตรขอนแก่น ดูงานอ่าวคุ้งกระเบนเมืองจันท์รถเสียหลักพุ่งชนเขาที่ปราจีนบุรี ตายเกลื่อน 24 ศพ เจ็บอีกกว่า 30 คน ตำรวจคาดเบรกแตก-ไม่ชำนาญทาง

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 10 ตุลาคม ร.ต.อ.สุชาติ แย้มศักดิ์ ร้อยเวร สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งหน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย  (กบินทร์บุรี มีอุบัติเหตุรถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น พลิกคว่ำที่บริเวณถนนสาย 304 (นาดี-กบินทร์บุรี) ช่วงกลางโค้งลงเขา หน้าศาลโทน ระหว่าง กม.45-46 หมู่ 4 ต.บุคามอ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตและเจ็บจำนวนมาก

 ตรวจสอบพบว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นที่จุดหยุดรถฉุกเฉินช่วงทางลงเขา สูงชันประมาณ 45 องศา พบรถทัวปรับอากศ 2 ชั้น สีฟ้าลายการ์ตูน ของบริษัทจาตุรงค์ทัวร์ หมายเลขทะเบียน 31-2555 กรุงเทพมหานคร พุ่งขึ้นไปด้านบนที่เป็นภูเขาอีกลูก พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านนอกและภายในรถมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 24 คน ผู้บาดเจ็บอีก 30 คน ถูกนำส่ง รพ.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 10 คน รพ.นาดี จ.ปราจีนบุรี อีก 10 คน และ รพ.กบินทร์บุรี อีก 10 คน

 ร.ต.อ.สุชาติกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวเป็นรถรับจ้างของนายจาตุรงค์ ม่วงคำ อายุ 40 ปี และเป็นคนขับ ตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุรับนักศึกษาภาคสมทบ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีขอนแก่น จำนวน 50 คน มุ่งหน้าไปทัศนศึกษาดูงานที่อ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง หักศอก ช่วงลงเขาลาดชัน 45 องศา ปรากฏว่ารถที่มาด้วยความเร็วสูงและไม่ชำนาญเส้นทาง คาดว่าเบรกแตก ก่อนพุ่งออกนอกเส้นทาง จนประคองเข้าหยุดรถฉุกเฉินที่เป็นเนินทรายฝั่งซ้ายมือ แต่รถพุ่งเสยเขาพลิกคว่ำ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอำนวยความสะดวกในการนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเวลา 10.20 น. นายอนุชา โมกขเวช อธิบดีป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยนางพรรณี แก่นสุวรรณ ผู้ว่าฯ ปราจีนบุรี เดินทางมาที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมในจุดเดียวกันนั้นมีรถบรรทุก 18 เบรกแตกในจุดเดิมวิ่งพุ่งลงมา ทำให้เจ้าหน้าที่-กู้ภัยวิ่งแตกกระเจิง ส่วนรถบรรทุกดังกล่าวได้ประคองรถเข้าข้างทางและใช้เกียร์ต่ำนำลงจากเขาสำเร็จ สร้างความผวาเกือบเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนสยองอีกรอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์