ทัวร์ชนท้ายบรรทุกสิบล้อ ดับ4บาดเจ็บกว่าสิบราย



เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา (12 เม.ย.) พ.ต.ต.อภิชาติ พรมสงฆ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถทัวร์ชนรถบรรทุกสิบล้อทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 109 - 110 ถนนสายพิษณุโลก - นครสวรรค์ (ฝั่งขาเข้าเมือง) หมู่ 2 บ้านวังเป็ด ต.บางระกำ



ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ของ หจก.เสถียรเจริญทัวร์ จอดอยู่กลางถนนกระจกด้านหน้ารถแตก และด้านข้างซ้ายได้รับความเสียหาย และที่ท้ายรถทัวร์มีรถยนต์กระบะสีดำ ทะเบียน กค-5889 กทม.ชนอัดก๊อปปี้อยู่ และบริเวณคลองน้ำแห้งริมถนนมีรถยนต์บรรทุกสิบล้อ บรรทุกแผ่นปูนสำเร็จรูปพลิกคว่ำอยู่อีก 1 คัน ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงคนงานก่อสร้าง 3 ราย และชายอีก 1 ราย  ซึ่งโดยสารมากับรถยนต์บรรทุกสิบล้อ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกประมาณ 10 คนที่โดยสารมากับรถยนต์บรรทุก



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์ขับตามหลังรถบรรทุกมาและพยายามจะแซงแต่ไม่พ้นจึงทำให้ชนท้ายรถยนต์บรรทุกจนตกลงไปริมถนน ก่อนที่รถยนต์กระบะที่ขับตามหลังมาจะชนท้ายรถทัวร์อีก 1 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้โดยสารบนรถทัวร์ปลอดภัยรวมทั้งผู้โดยสารบนรถยนต์กระบะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์