ทัวร์คว่ำ! เจ็บระนาว

รถทัวร์สายกรุงเทพฯ-เชียงของ วิ่งฝ่าฝนกลางดึกประสบอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำกลางถนนที่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ผู้โดยสารบาดเจ็บระนาว 35 คน จนท.นำส่ง รพ.ปลอดภัยแล้ว


วันนี้ (18 ก.ค.) เมื่อเวลา 04.30 น. ร.ต.อ.ประทิพย์ สมหมาย ร้อยเวร สภ.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถโดยสารพลิกคว่ำบนถนนบริเวณหลัก กม.147-148 ถนนสายเด่นชัย-อุตรดิตถ์ เขตหมู่ที่ 4 ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย มีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หลังจากได้รับแจ้งจึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยรถพยาบาลโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย


ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถทัวร์ของบริษัท 99 วิ่งระหว่างกรุงเทพ - เชียงของ ทะเบียน 13-7987 กทม.พลิกตะแคงอยู่

มีผู้โดยสารประมาณ 25 คน เต็มคันรถที่ตะเกียกตะกายออกมาจากรถ บางรายยังติดอยู่ในรถ แพทย์และตำรวจทางหลวงเด่นชัยจึงพยายามเร่งช่วยเหลือ และลำเลียงนำผู้บาดเจ็บจำนวน 35 คน ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย 35 คน ในจำนวนนี้มีบาดเจ็บสาหัส 10 คน อย่างไรก็ตามทั้งหมดปลอดภัยแล้ว


สอบสวนนายบุญลือ บัวเข็ม พนักงานขับรถเปิดเผยว่า ได้สับเปลี่ยนให้นายชำนาญ รักษาจันทร์ คนขับคนที่ 2 ขับมาตั้งแต่จังหวัดพิษณุโลก มาถึงที่เกิดเหตุ

ซึ่งขณะนั้นฝนตกลงมาตลอดทางคาดว่าเกิดแหกโค้งและมีรถสวนมา ก่อนเบรกกะทันหันทำให้รถเกิดพลิกคว่ำทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนต่อไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บบางส่วนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพร่ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์