ทันตแพทย์หนุ่มผูกคอดับปริศนา คาบันไดแฟลตเมืองยะลา

ทันตแพทย์หนุ่มผูกคอดับปริศนา คาบันไดแฟลตเมืองยะลา

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยเจ้าแม่ทับทิม ยะลา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองยะลา ว่ามีคนผูกคอตายภายในแฟลตเเห่งหนึ่งในตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ภายหลังรับแจ้ง อาสาสมัครกู้ภัยเจ้าแม่ทับทิม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-30 ปี สวมกางเกงขายาว เสื้อยืดสีน้ำตาล ใช้เชือกผูกคอตัวเองห้อยอยู่กับราวบันไดทางเดินบนแฟลตชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ พบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายรพีพัฒน์ อายุ 27 ปี เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุหรือแรงจูงใจในการคิดสั้นดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติเพิ่มเติมทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นทันตแพทย์ ประจำที่โรงพยาบาลเเห่งหนึ่งใน อ.บันนังสตา จ.ยะลา ต่อมาได้มาช่วยราชการที่เทศบาลนครยะลา และพักอาศัยอยู่ที่แฟลตดังกล่าว จนมีผู้มาพบกลายเป็นศพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเรียกสอบปากคำผู้ใกล้ชิด เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป




ที่มา : Workpoint News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์