ทะเลาะบนเตียง-สาวไทยกัดจู๋ฝรั่ง!

หนุ่มใหญ่ฝรั่งเบลเยียมเจอลมเพชรหึงสาวไทยกัดอวัยวะเพศหวิดขาด

ทะเลาะกันระหว่างนอนอยู่บนเตียงในโรงแรมกลางเมืองพัทยา เรื่องที่แฟนสาวระแวงมีคนใหม่ ก่อนงับเข้าที่เจ้าหนูน้อยเลือดสาดก่อนเผ่นหนี หนุ่มเบลเยียมเผยมาเที่ยวเมือง ไทยและรู้จักกับสาวไทยที่บาร์เบียร์ ก่อนรับ มาอยู่ด้วยกันนานนับเดือน แต่ทะเลาะกันเป็นประจำเรื่องที่สาวไทยชอบหึงหวง ก่อนมาเกิดเหตุขึ้น

เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่ 14 พ.ค. พ.ต.ท.นรวิช จุลวานิช สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุจากร.พ.พัทยา-เมมโมเรียล ว่ามีชายต่างชาติถูกกัดเข้าที่อวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ มารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายเอ็ดดี้ เอียม เดอเวลเด้ อายุ 56 ปี สัญชาติเบลเยียม คนเจ็บถูกกัดเข้าที่อวัยวะเพศเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินเย็บบาดแผล ก่อนให้นอนดูอาการที่ห้องพักฟื้นอีกระยะเพราะห่วงว่าจะเกิดอาการแผลติดเชื้อ

นายเอ็ดดี้ซึ่งยังแสดงสีหน้าเจ็บปวดจากบาดแผลให้การว่า ถูกแฟนสาวชาวไทยทำ ร้ายเนื่องจากหึงหวง

โดยเดินทางมาเที่ยวพัทยาพร้อมเพื่อนๆ พักอยู่โรงแรมไดอาน่าอินน์ พัทยากลาง กระทั่งได้พบกับแฟนสาวชาวไทย ซึ่งนายเอ็ดดี้ไม่ยอมบอกชื่อ ซึ่งพบกันในบาร์เบียร์ก่อนที่จะพามาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันได้ประมาณ 1 เดือน แต่มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่อง จากแฟนสาวเป็นคนขี้หึงมักจะระแวงว่าตนจะนอกใจไปคบหากับสาวไทยคนอื่น

หนุ่มใหญ่ชาวเบลเยียมให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่กับแฟนสาวที่ห้องและกำลังจะร่วมหลับนอนกัน

ระหว่างนั้นแฟนสาวก็สอบถามถึงเพื่อนสาวคนใหม่แต่ตนพยายามอธิบายว่าไม่มีคนไหนแต่ก็ยังไม่เชื่อ จนกลายเป็นมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นแฟนสาวก็ใช้ปากกัดที่อวัยวะเพศเต็มแรงจนเลือดสาด ก่อนวิ่งหนีออกจากห้อง ตนพยายามกล้ำกลืนความเจ็บปวดใส่เสื้อผ้าออกมาเรียกรถแท็กซี่พาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากนายเอ็ดดี้ยังลังเลว่าจะเอาเรื่องแฟนสาวชาวไทยหรือไม่ พร้อมทั้งติดตามตัวแฟนสาวของคนเจ็บที่เป็นผู้ก่อเหตุมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์