ทอมใจเด็ดสู้สุดฤทธิ์กัดลิ้นไอ้หื่นกามขาด ลวงมอมยาสาวไม่ยอมจับได้คา รพ.

ทอมใจเด็ดสู้สุดฤทธิ์กัดลิ้นไอ้หื่นกามขาด ลวงมอมยาสาวไม่ยอมจับได้คา รพ.

ทอมเมืองกาญจน์ใจเด็ด กัดลิ้นไอ้หื่นกาม หลังลวงเหยื่อมามอมยาหมายขยี้พรหมจารี แต่สาวไม่ยอมฮึดสู้สุดฤทธิ์ เลยแผลงฤทธิ์กัดลิ้นขาดวิ่น เหยื่อฉุน ขาดรุมยำเละ ต่อมา จนท.ตามตะครุบวายร้ายได้คา รพ. ขณะโร่มาหาหมอช่วย อ้างหน้าตาเฉยกัดลิ้นตัวเองขาด เพราะเป็นโรคชักกระตุก แต่ ตร. ไม่เชื่อแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน อีกรายหนุ่มสระแก้ว หน้ามืดลวงสาวเมืองกรุงเก่าหวังข่มขืน แต่ไปไม่รอดถูกจับ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ท.บำรุง วสุนธรานิติกุล สารวัตรเวร สภ.อ. เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้มีหญิงสาววัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายนอนจมกอง เลือดอยู่ในบ้านเช่าภายในหมู่บ้านสัมพันธ์นิเวศ ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านในพบ น.ส.ซู (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาว ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นอนหมดสติอยู่ ตามร่างกายมีบาดแผลเนื่องจากถูกตบตี ส่วนใบหน้าปูดบวม เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพหล พลพยุหเสนา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบลิ้นของมนุษย์ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ซู ซึ่งมีนิสัยชอบแต่งตัวแบบห้าว ๆ เหมือนผู้ชาย ได้โทรศัพท์บอกเพื่อนว่าให้มาเรียกที่บ้านหลังดังกล่าว แต่เมื่อประมาณเวลา 02.00 น. ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันจึงพากันออกมาดู แต่ฝ่ายชายได้ออกมาบอกชาวบ้านว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยากัน ชาวบ้านจึงพากันกลับเข้าบ้าน กระทั่งมาช่วงเช้าเพื่อนของ น.ส.ซู ได้มาเรียกก็พบว่าถูกทำร้ายร่างกายนอนสลบอยู่ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ต่อมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ว่า มีชายถูกกัดลิ้นขาดเข้ามารักษาตัว จึงรีบเดินทางไปสอบสวน พบแพทย์กำลังช่วยรักษาพยาบาล นายปุ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อยู่จากนั้นจึงสอบปากคำทราบว่า เมื่อกลางดึกได้นอนอยู่ที่บ้านเกิดเหตุและมีปากเสียงกับ น.ส.ซู จนถึงขั้นทะเลาะลงมือลงไม้กัน ส่วนที่ลิ้นขาดเพราะตนเป็นโรคชักกระตุกและได้กัดลิ้นตัวเอง เจ้าหน้าที่พยายามที่จะ สอบปากคำ น.ส.ซู แต่ไม่เป็นผล เพราะยังมีอาการสะลึมสะลืออยู่ คาดว่าจะถูกมอมยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายปุ๊ก ว่าทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งควบคุมตัวไว้ ส่วนจะแจ้งเพิ่มในข้อหาอื่นหรือไม่นั้นต้องรอผลตรวจร่างกายของ น.ส.ซู จากแพทย์ก่อนว่า จะมีร่องรอยอะไรบ้าง

อีกรายเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.จักร กรินทร์ ทั่วสุภาพ สวส.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวบ้านช่วยกันจับตัวคนร้ายที่พยายามข่มขืนหญิงสาวได้ที่หลังสวนอาหารบ้านเมียน้อย ตั้งอยู่ภายในซอยเนินพลับหวาน หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบ น.ส.เอ๋ นามสมมุติ ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ยืนร้องไห้ เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง พร้อมชี้ให้ จับตัวนายสมชาย ตะเภาพงษ์ อายุ 32 ปี ชาว อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

น.ส.เอ๋ ให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าวมาได้ประมาณ 3 เดือน และรู้จักกับนายสมชาย ที่เป็นลูกค้าประจำ ก่อนเกิดเหตุนายสมชายได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะมารับเพื่อ ไปเอาเงิน 3,000 บาท ที่ตนเคยบอกขอยืมไว้ ระหว่างที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณสนามแข่งรถโมโตคลอส นายสมชายได้ลงจากรถและพยายามข่มขืน ตนจึงร้องตะโกนให้คนช่วย จากนั้นมีชาวบ้านประมาณ 10 คน เข้ามาช่วยและแจ้งตำรวจให้มาดำเนินการดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์