ทอมสาดน้ำกรดใส่ดี้หวิดบอด

วันที่ 16 พ.ย.ร.ต.อ.พเนตร มีสวัสดิ์ ร้อยเวรสภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

เปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาน.ส.มยุรฉัตร วันโนนาม อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 3 ต.โนนนาจาน อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์กำลังเลิกงานได้ขึ้นรถรับส่งพนักงานที่จอดอยู่ในบริษัท NiDEC (ประเทศไทย)จำกัดภายในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.ธนู อ.อุทัย ถูกน.ส.ทัศนา  พำนัก อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 18 ต.ตาตุม  อ.สังขระ จ.สุรินทร์ เดินถือน้ำสารเคมีขึ้นไปบนรถแล้วสาดใส่ใบหน้าน.ส.มยุรฉัตร ที่นั่งอยู่ติดกับช่องทางเดินถูกบริเวณแขนทั้ง2ข้างลำตัว ใบหน้าและตาทั้ง2ข้างต่อหน้าพนักงานบนรถจำนวนมาก อาการสาหัสเพื่อนที่นั่งอยู่ในรถได้ช่วยกันนำส่งรพ.ราชธานีห้องไอซียู  
 

น.ส.ทัศนา พยายามวิ่งหนีแต่ถูกด.ต.ปัญญา  เอมอ่อน ผบ.หมู่ ปป.สภ.อุทัย ออกตรวจมาพบเหตุจึงจับกุมพร้อมของกลางคือขวดเครื่องดื่มชูกำลังจำนวน 2 ขวดและขวดน้ำอัดลมพลาสติกตัดครึ่งจำนวน 1 อันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน น.ส. ทัศนาให้การรับสารภาพว่า เมื่อ5-6 ปีได้คบหาเป็นแฟนอยู่กินกับน.ส.มยุรฉัตร  และได้เลิกคบกันเมื่อประมาณ 3 เดือนตนจึงกลับไปอยู่บ้านที่จ.สุรินทร์ช่วยทางบ้านทำสวนยางและได้โทรศัพท์มาหาน.ส.มยุรฉัตรเพื่อขอเอกสารต่างๆคืน แต่บอกว่าเผาเอกสารสำคัญทิ้งหมดแล้วทำให้โมโห นำสารเคมีจากบ้านนั่งรถจากจ.สุรินทร์มาสาด
 

สำหรับอาการของน.ส.มยุรฉัตร ยังน่าเป็นห่วงเพราะถูกสารเคมีสาดเข้าที่บริเวณใบหน้า คอ หน้าอก และตาทั้ง 2 ข้างยังมีอาการบวมแดงและเห็นมัวๆต้องรอแพทย์เฉพาะทางมาตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งคนไข้รู้ตัวดี ความดัน หัวใจปกติ ต้องรักษาตัวอีกระยะเพื่อดูอาการ
 

ด้าน น.ส.กฤษณาพร วันโนนาม อายุ 28 น้องสาวเหยื่อน้ำกรด บอกว่าพี่สาวคบหากับน.ส.ทัศนา ซึ่งเป็น ทอมทุกคนในบ้านรู้หมด

เมื่อประมาณ 3 เดือนพี่สาวได้เลิกคบหากับน.ส.ทัศนาเพราะว่าเขาไปมีกิ๊กใหม่ที่ทำงานเดียวกับพี่สาวและได้โทรศัพท์ข่มขู่ตลอด ขอความเป็นธรรมให้พี่สาวให้กฎหมายลงโทษให้ถึงที่สุดเห็นใจพี่สาวที่ต้องหมดอนาคตทำงานไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว
ร.ต.อ.พเนตร กล่าวว่าจากการตรวจสอบน้ำสารเคมีนั้นคือน้ำกรดสารที่คนทำสวนยางนิยมใช้คือเพื่อทำให้ยางแข็งตัวแต่ก็มีฤทธิ์ทำลายผิวหนังและเยื่อบางๆถูกกัดกร่อนอันตราย ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์