ทอมบอยช้ำหึงเพื่อนสาว งอนไม่พูดจาโดดตึกอนาถ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 ก.พ. พ.ต.ต.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พงส. (สบ 2) สน.สุทธิสาร รับแจ้งมีคนกระโดดจากอาคารทวิคุณคอมเพล็กซ์ เลขที่ 80 ซอยลาดพร้าวซอย 4 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 


ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ให้เช่า

บริเวณดาดฟ้าชั้น 8 ซึ่งเป็นลานจอดรถเชื่อมต่อกับอาคารที่พักอาศัย พบศพ น.ส.อุมาพร จันทรประชิต อายุ 18 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ศรีสะเกษ นักศึกษา ปวช. ปี 2 เอกคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพณิชยการสยาม สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสกอต สีเขียว กางเกงขาสั้นสีฟ้า นอนหงายเสียชีวิต กะโหลกแตก แขนขาหัก เป็นที่น่าสยดสยอง


 จากการสอบนายวัจนพร ณ ระนอง อายุ 50 ปี รปภ.ประจำอาคารดังกล่าว ให้การว่า

ผู้ตายมีลักษณะคล้ายทอมบอย พักอยู่ที่ห้อง B10 ชั้น 15 กับเพื่อนผู้หญิง นักศึกษาคณะบัญชี ปี 2 มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.30 น. เห็นผู้ตายกับเพื่อนสาวกลับมาจากไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งเพื่อนสาวของผู้ตายยังพูดจาทักทายตน แต่ผู้ตายมีอาการเซื่องซึม เดินผ่านไปโดยไม่ได้ทักทายตนเหมือนที่ผ่านมา กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว 


ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบปากคำเพื่อนสาวของผู้ตาย

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุไม่คาดคิด ผู้ตายกับเพื่อนสาวพากันไปเที่ยวผับย่านลาดพร้าวซอย 8 ระหว่างนั่งดื่มกิน มีหนุ่มนักเที่ยวเข้าไปจีบเพื่อนสาว ทำให้ผู้ตายเกิดความหึงหวงและมีปากเสียงกับคนที่ไปจีบ เพื่อนสาวพยายามเข้าห้ามปราม ทำให้ผู้ตายงอนไม่ยอมพูดจา อาจเป็นสาเหตุ ทำให้ผู้ตายเกิดความน้อยใจ กลับถึงห้องพักก่อเหตุสลดประชดรักกระโดดจากระเบียงห้องดับอนาถ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์