ทอมน้อยใจแม่สั่งให้เลิกคบสาวดี้-เขียนจม.ลาก่อนผูกคอตายในโรงรถ

ทอมน้อยใจแม่สั่งให้เลิกคบสาวดี้-เขียนจม.ลาก่อนผูกคอตายในโรงรถ

เมื่อ 18 ก.ค.  ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.มาโนช คูชัยภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 
ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในโรงรถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีโรงจอดรถ พบศพ น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 19 ปี สวมชุดนอนสีฟ้าอ่อนนอนเสียชีวิต ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของมารดาผู้ตาย และน.ส.บี นามสมมติ อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 1 สถาบันอาชีวะในจ.ขอนแก่น และเพื่อนบ้านอีก 2-3 คน

 ด้านสภาพที่เกิดเหตุ ตำรวจตรวจพบว่าขื่อในโรงรถมีเชือกสีแดงผูกมัดอยู่แต่ถูกตัดห้อยลงมาที่พื้น และพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนมีข้อความโดยสรุปว่า

 “แม่ให้เขาเกิดมาเป็นหญิง แต่หนูไม่ชอบขอเป็นทอม และจะขออยู่กับ(น.ส.บี)ตลอดไปแม่มาบังคับให้เลิกกัน หนูทำไม่ได้ หนูรักแม่แต่แม่จะให้แยกทาง แม่ไม่เข้าใจในตัวของหนูเลย ขอลาจากไปตลอดชีวิตเงินเดือนที่เหลือขอมอบให้กับ(น.ส.บี)ทั้งหมด”

 พ.ต.ท.มาโนช เปิดเผยว่า น.ส.เอ เป็นคนที่มีนิสัยชอบเป็นผู้ชายตั้งแต่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย
 
และรู้จักกับน.ส.บี เมื่อ 2 ปีก่อน ต่อมาเมื่อประมาณเดือนเม.ย. ปีนี้ ผู้ตายได้งานทำอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้ออกจากบ้านมาอยู่หอพักกับแฟนสาว
กระทั่งวันที่ 17 ก.ค. แม่ น.ส.เอ ออกตามหา และพบอยู่กับน.ส.บี จึงขอให้กลับบ้านและตอนเย็นผู้ตายได้ชวนน.ส.บี มาอยู่บ้านของตนเองด้วยกัน แต่ผู้เป็นแม่ขอร้องให้ลูกสาวเลิกประพฤติตัวเป็นชาย และให้แยกทางกับแฟนที่เป็นหญิง ขอให้มาอยู่ดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน จนแม่และลูกสาวทะเลาะกันอย่างรุนแรง

 พอตอนเช้าเวลา 07.00 น. แม่ของน.ส.เอ ออกจากบ้านไปธุระนอกบ้าน 

ช่วงเวลานั้นเอง น.ส.เอ ได้ลุกขึ้นมาเขียนจดหมายพร้อมส่งข้อความลาตายไปที่โทรศัพท์มือถือของน.ส.บีด้วย จากนั้นนำเชือกในโรงเก็บรถมาผูกคอตนเองตาย จนมีเพื่อนบ้านมาเห็นช่วยแก้เชือกออกแต่ช่วยชีวิตไม่ทัน

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปที่รพ.ศรีนครินทร์ม.ขอนแก่น เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบศพ ให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา และลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์