ทอมคิดถึงแฟนสาวในคุกลักทรัพย์หวังเห็นหน้าแต่แห้ว

รักแท้สาวทอมเพิ่งพ้นคุก คิดถึงแฟนสาวที่ยังต้องโทษอยู่ ตัดสินใจก่อคดีลักทรัพย์ในห้าง หวังกลับเข้าคุกอีกหน แต่ผิดหวังเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่อง ตร.ต้องพาตระเวนท่องราตรีให้เปลี่ยนใจ ยังยันจะขอเข้าคุก เผยเคยพ้นโทษมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่หาทางกลับเข้าคุกด้วยการซื้อยาบ้าไปให้จับ ตร.อ่อนใจไม่รู้จะเกลี้ยกล่อมอย่างไร


คิดถึงแฟนสาวจนทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้กลับเข้าคุกครั้งนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 ธันวาคม 

ร.ต.อ.สุรชัย ธัญญถาวร รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทยและห้างสรรพสินค้าฟอรั่มว่า มีหญิงสาวลักษณะคล้ายทอมบอยเข้ามาขโมยสินค้าในห้างเพื่อต้องการกลับเข้าคุกไปอยู่กับแฟนสาวในเรือนจำจังหวัดชลบุรี แต่ห้างไม่ต้องการเอาความ ขอให้เดินทางมาช่วยเจรจาด้วย ตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุคือน.ส.สุพัตรา ไหลไถ่ทอง หรือน้องเจ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/30 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อเหตุลักเครื่องสำอาง ซึ่งพนักงานห้างยืนยันว่าไม่เอาความ ตำรวจจึงไม่สามารถดำเนินคดีได้ แต่ น.ส. สุพัตรา ยืนยันที่จะก่อเหตุและกลับเข้าไปอยู่ในคุกกับแฟนสาวให้ได้ หลังเกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล ร.ต.อ.สุรชัย จึงพา น.ส.สุพัตรา นั่งรถตระเวนราตรี เพื่อเปิดหูเปิดตาหวังให้เห็นโลกภายนอกและเปลี่ยนใจ แต่ น.ส.สุพัตรา ก็ยังยืนยันว่าจะทำผิดเพื่อกลับไปครองรักกับคนรักที่อยู่ในเรือนจำหญิงให้ได้
 

น.ส.สุพัตรากล่าวว่า ครั้งแรกถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด 

ถูกศาลสั่งจำคุกจึงได้รู้จักกับ น.ส.กัลยาณี ภาสุระเมธี หรือน้องผึ้ง อายุ 26  ปี บ้านเดิมอยู่ จ.นครสวรรค์ ที่ถูกศาลพิพากษาจำคุกคดียาไอซ์ ยาเค รวมทั้งหมด 11 ปี และรอผลศาลตัดสินคดียาบ้า 200 เม็ด เมื่อเข้าไปพบกันในคุกก็ได้รู้จักสนิทสนมจนเกิดความรักใคร่ชอบพอกัน ก่อนหน้านี้ตนเคยพ้นโทษมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยความรักและคิดถึงแฟนจึงก่อเหตุโดยการไปซื้อยาบ้ามา 2 เม็ด หลังจากนั้นก็นำไปมอบให้ตำรวจ ทำให้ถูกจำคุกได้กลับไปหาคนรักสมใจ
 

น.ส.สุพัตรากล่าวอีกว่า มาครั้งนี้เพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับปากกับน้องผึ้งว่าจะพยายามหาทางกลับเข้าไปในคุกอีก 

ซึ่งในวันที่พ้นโทษน้องผึ้งร้องไห้ตลอดเวลาเพราะไม่อยากพรากจากกัน ตนจึงรักษาคำมั่นสัญญาว่าจะหาทางกลับเข้าไปอีกให้ได้ เพราะอยากอยู่ในเรือนจำมากกว่าที่จะออกมาข้างนอก  ร.ต.อ.สุรชัย กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจก็จนปัญญา จึงพา น.ส.สุพัตราไปเที่ยวเพื่อให้เห็นโลกภายนอก จะได้กลับตัวกลับใจเป็นคนดีของสังคม แต่ไม่รู้ว่าจะระวังได้ขนาดไหน เพราะ น.ส.สุพัตราต้องการกลับเข้าไปอยู่กับแฟนสาวในเรือนจำ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์