ทอม-ดี้โหด แทงสาวท้องแก่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ต.ค.


พ.ต.ต.เจตน์สฤษฏิ์ แพ่งศรีสาร สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี รับแจ้งจาก รพ.นนทเวช ว่า หญิงสาวท้องแก่ที่เข้ารับการรักษาตัว หลังถูกคนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณท้องน้อยเมื่อวานนี้ ขณะนี้ทารกในครรภ์ได้เสียชีวิตลงแล้ว และแพทย์จำเป็นต้องผ่าเอาทารกในครรภ์ออกจากท้องเพื่อช่วยชีวิตมารดา ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงพบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน


มีอวัยวะครบถ้วน ผิวขาว ผมหยิก ตัวอ้วนจ้ำม่ำ หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ถูกห่อด้วยผ้าสีขาวของทางโรงพยาบาล เสียชีวิตในสภาพน่าเวทนา จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรต่อไป ส่วนมารดาของเด็กคือ น.ส.สุวิมล บุรินทรโกษฐ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/14 หมู่ 3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งว่าขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องรอดูอาการแทรกซ้อนอื่นๆอยู่ในห้องไอซียู โดยมีทีมแพทย์เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา


พ.ต.ต.เจตน์สฤษฏิ์ แพ่งศรีสาร สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 51/30 ซอยงามวงศ์วาน 8 (ยิ้มประกอบ) ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก. พ.ต.ต.วิทยา ศิขริน สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่พื้นบ้านชั้นล่างมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ

น.ส.สุวิมล บุรินทรโกษฐ์ อายุ 18 ปี ซึ่งตั้งท้องได้ 9 เดือน และใกล้จะคลอดแล้ว เพื่อนบ้านช่วยนำส่ง รพ.นนทเวช และแพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยชีวิต เนื่องจากมีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณท้องน้อย อาจทำให้แม่และเด็กในท้องได้รับผลกระทบจากบาดแผลได้

สอบสวนทราบว่า น.ส.สุวิมลพักอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุพร้อมครอบครัวพี่ชาย


คือนายเกียรติศักดิ์ บุรินทรโกษฐ์ และนางกาญจนี กาหลง ภรรยา ขณะเกิดเหตุพี่ชายและพี่สะใภ้ออกไปธุระข้างนอก ปล่อยให้ น.ส.สุวิมล เฝ้าบ้านเพียงลำพัง ระหว่างนั้นมี น.ส.รัตนา กาหลง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา น้องสาวนางกาญจนี

เดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับเพื่อนสาวทอมคู่ขา ตรงเข้าไปที่ห้องนอนของนายเกียรติศักดิ์และนางกาญจนีรื้อค้นทรัพย์สินมีค่า น.ส.สุวิมลเห็นดังนั้นจึงเข้าไปต่อว่า ทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจและกลัวว่าจะนำเรื่องไปบอกคนอื่น น.ส.รัตนาจึงปรี่เข้าล็อกคอแขน น.ส.สุวิมลไว้

แล้วให้เพื่อนสาวทอมใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงที่ท้องน้อย 1 ครั้ง

ขณะที่คนร้ายจะจ้วงแทงซ้ำ น.ส.สุวิมล สะบัดหลุดและรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน คนร้ายจึงฉวยโอกาสหลบหนีไปพร้อมทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง ล่าสุดพนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับทอมดี้โหดคู่นี้แล้ว ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์