ทหารเกณฑ์ฆ่าสยองพี่เขย ปาดคอดิ้น-ผ่าท้องไส้ไหล

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ต.วรจิต วรศรี สารวัตรเวร สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีคนถูกฆ่าที่บ้านเลขที่ 53/1 บ้านหนองมาก หมู่ 3 ต.ควนเกย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บรรหาน วัฒนธรรม ผกก. พ.ต.ท.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.เชิดชาย โมสิกะ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.ปรีชา ศาสตร์เพ็ชร สวป. นพ.พีระ คงทอง แพทย์เวร รพ.ร่อนพิบูลย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ


พบศพนายสุพจน์ คุ้มไพรันต์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของบ้าน

เสียชีวิตอยู่ตรงพื้นหน้าศาลานั่งเล่นหน้าบ้าน ลักษณะศพนอนตะแคง ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลแตกยาว 10 ซม. ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะหลอดลมหวิดขาด หน้าท้องถูกผ่าด้วยของมีคมเป็นแผลลึกยาวกว่า 20 ซม. จนลำไสและอวัยวะภายในทะลักออกมาเป็นที่น่าสยดสยอง โดยมีนางวนิดา เรืองรักษ์ อายุ 30 ปี ด.ช.พงษ์พัฒน์ คุ้มไพรันต์ อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.จารุพรรณ คุ้มไพรันต์ อายุ 5 ขวบ ภรรยาและลูกๆ ของผู้ตาย นั่งกอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา ใกล้กันยังพบมีดกรีดยางพารา ลักษณะตัดปลายออกเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้สังหารนายสุพจน์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือพลทหารณัฐพงศ์ เรืองรักษ์ อายุ 22 ปี เป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 อ.เมืองนครศรีธรรมราช และเป็นน้องชายของนางวนิดา หลังก่อเหตุหลบหนีไป


สอบปากคำนางวนิดา ภรรยาของผู้ตายให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้านกับนายสุพจน์ สามี พลทหารณัฐพงศ์ ซึ่งหลบหนีทหารมาประมาณ 3 เดือน กลับเข้าบ้านในสภาพเมาแอ่น เดินตรงเข้าไปในครัวหาข้าวกิน เมื่อเห็นว่าเหลือแกงอยู่ก้นถ้วยนิดหน่อยไม่พอกิน พลทหารณัฐพงศ์ถึงกับเอะอะโวยวายต่อว่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำให้นายสุพจน์สามีที่นั่งดูทีวีอยู่ด้วยกันเจ็บแค้นแทน หันไปด่าพลทหารณัฐพงศ์ในทำนองงานการไม่ทำวันๆเอาแต่ดื่มสุราเมาหัวราน้ำ และยังขู่ด้วยว่าจะจับตัวส่งกลับค่ายทหาร ปรากฏว่า พลทหารณัฐพงศ์ถึงกับโกรธเลือดขึ้นหน้าคว้าขวดน้ำปลาฟาดศีรษะนายสุพจน์อย่างจัง ถึงกับฟุบก่อนจะหันไปหยิบมีดตรงเข้าทำร้าย นายสุพจน์พาร่างกระเสือกกระสนวิ่งหนีออกจากบ้านไปสะดุดหกล้มอยู่ตรงหน้าศาลานั่งเล่น พลทหารณัฐพงศ์วิ่งไล่ตามไปทัน กระโดดคร่อมร่างใช้มีดในมือเชือดคอเลือดพุ่งกระฉูด ก่อนจะใช้มีดเล่มเดียวกันผ่าท้องด้วยความบ้าคลั่ง จนลำไส้และอวัยวะภายในทะลักออกมา แล้วทิ้งมีดหลบหนีท่ามกลางเสียงร่ำไห้ตกใจกลัวของลูกๆ จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุตำรวจกระจายกำลังออกติดตามจับกุมพลทหารณัฐพงศ์เร่งด่วนแล้ว คาดว่าน่าจะกบดานอยู่ที่บ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่งในละแวก ใกล้เคียง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์