ทหารบุกค้นบ่อนสวนพลูยึดโพยบอลค่าหลายล้าน

ทหารบุกค้นบ่อนสวนพลูยึดโพยบอลค่าหลายล้าน

เจ้าหน้าที่ทหาร บุกตรวจค้นจับกุมนักเล่นพนันชุมชนตลาดสวนพลู ซอยโรงถ่าน ยึดของกลางเงินสด โพยพนันฟุตบอล ค่าหลายล้านบาท

ทหาร กองพันทหารม้าที่ 3 รักษาพระองค์ ใช้อำนาจตามกฏอัยการศึก บุกเข้าตรวจค้นและจับนักเล่นพนันในชุมชนตลาดสวนพลู ซอยโรงถ่าน บริเวณสามแยกนางลิ้นจี่ โดยกระจายกำลังเข้าตรวจค้น 3 จุดเป้าหมาย มีบ้านพักที่เปิดเป็นโต๊ะรับพนันทายผลฟุตบอล 2 แห่ง ซึ่งตรวจยึดโพยพนันฟุตบอลได้จำนวนมาก และมีมูลค่าเงินพนันหลายล้านบาท ขณะที่อีกแห่งเป็นบ่อนพนันไพ่ ซึ่งทั้ง 3 แห่ง ทหารตรวจยึดของกลางได้เป็นเงินสด กว่า 9 หมื่นบาท สมุดบัญชีธนาคารต่างๆ 10 เล่ม สมุดเช็ค 4 เล่ม ตู้เซฟ 1 ตู้ และอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังมีสมุดบัญชีรายรับรายจ่ายของบ่อนพนัน ที่พบว่า มีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาทต่อวัน

นอกจากนี้ ทหารยังได้ควบคุมตัวชายอายุประมาณ 80 ปี ผู้แสดงตัวเป็นเจ้าบ้าน และจับกุมผู้เล่นพร้อมโพยพนันฟุตบอลได้ 5 คน
 
นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่ กองบังคับการปราบปรามเจ้าหน้าที่ทหาร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น เชื่อได้ว่า บ่อนทั้ง 3 แห่ง เป็นเครือข่ายเดียวกัน ขณะเดียวกัน ทหารอีกชุดได้เข้าตรวจค้นบ่อนในชุมชนตลาดวรรัตน์ ย่านถนนจันทร์ด้วย ซึ่งคาดดว่าอาจเป็นเครือข่ายเดียวกันทั้งหมดด้วย

ภายในบ้านที่ลักลอบเปิดเป็น บ่อนพนันไพ่ นอกจากไพ่และอุปกรณ์การเล่นพนันที่พบแล้ว ตรวจสอบภายในบ้าน ที่ชั้น 1 พบว่า มีโล่ประกาศเกียรติคุณของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มอบให้บุคคล 1 ในนามคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆด้วย ซึ่งมอบให้เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ที่ผ่านมา


ทหารบุกค้นบ่อนสวนพลูยึดโพยบอลค่าหลายล้าน


ทหารบุกค้นบ่อนสวนพลูยึดโพยบอลค่าหลายล้าน


ทหารบุกค้นบ่อนสวนพลูยึดโพยบอลค่าหลายล้าน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์