ทวงหนี้โหดยิงลูกหนี้หวิดโดนพวงสวรรค์ขาด

3 มือปืนทวงหนี้โหดชักปืนยิงลูกหนี้หวิดโดนพวงสวรรค์ขาด-ตร.ชี้เหยื่อพัวพันธุรกิจมืด

ทวงหนี้โหดจ่อยิงหวิดโดนพวงสวรรค์รายนี้ เกิดเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 มีนาคม ร.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านซักอบรีด ในซอยฮันนี่อินน์ เลขที่ 524/17 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก. พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด.32 จำนวน 1 ปลอกตกอยู่หน้าร้านที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีผู้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อนายสมศักดิ์ ศิริวัฒนา หรือศักดิ์ ซอยเนิน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/41 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .32 เข้าที่บริเวณขาพับขวา 1 นัดกระสุนฝังในเฉี่ยวลูกอัณฑะหวุดหวิด แพทย์เอกซเรย์และผ่าตัดเอากระสุนปืนออกแล้ว
 

น.ส.วันดี วีรพจน์ อายุ 36 ปี ภรรยานายสมศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเล่นเกมตู้สลอตกับนายสมศักดิ์

ซึ่งตั้งอยู่บริเวณร้านซักรีดดังกล่าว ต่อมามีคนร้าย 3 คน คือ นายปุ้ย นายดุล และ นายเอ๋ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แอร์เบสท์ สีขาวคาดแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้าน แล้วเข้าไปเรียกให้นายสมศักดิ์ออกมาเคลียร์ปัญหาส่วนตัวที่หน้าถนน ตนจึงเดินออกมาด้วย ทั้งนี้ นายปุ้ยได้ต่อว่านายสมศักดิ์ และทวงเงินที่ติดค้างอยู่ แต่นายสมศักดิ์บอกว่ายังไม่มี นายปุ้ยจึงชักปืนออกมายิงใส่ 1 นัด และจะยิงซ้ำแต่ได้ห้ามไว้ก่อนโดยกระโดดเข้าขวางและร้องขอชีวิตสามีไว้ ระหว่างนั้นก็มีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์หลายคน กลุ่มคนร้ายจึงเก็บปืนแล้วขี่รถหลบหนีไปในซอยบัวขาวอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงบอกให้เพื่อนช่วยพานายสมศักดิ์ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายสมศักดิ์ เคยพัวพันกับคดียาเสพติดและเคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติดหลายครั้ง

ส่วนสาเหตุของการถูกทำร้ายครั้งนี้นั้นจากการสอบถาม น.ส.วันดี สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการหักหลังธุรกิจมืดกันเองจึงถูกตามเก็บเอาชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามสืบสวนจับกุมตัวนายปุ้ยและพวกที่ร่วมกันก่อเหตุพยายามฆ่าผู้อื่นอย่างอุกอาจครั้งนี้มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์