ทวงหนี้โหด ส่งเอสเอ็มเอสขู่ ก่อนสังหารลูกหนี้พนันบอล

วันที่ 3 ธ.ค 53 ร.ต.อ รุ้ง แก้วบัวดี พนักงานสอบสวน สภ.คูเต่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 42/1 ม.10 ต.คูเต่า อ.หาดใหญ่ 

จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท เทวินร์  แพเพชรทอง สวญ.สภ.คูเต่า และหน่วยกู้ภัยหาดใหญ่
ที่เกิดเหตุ พบศพนาย ฐิติศักดิ์ ปานนุกูล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/1 ม.10 ต.คูเต่า อ.หาดใหญ่  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณลำคอ 1 นัด ลำตัวบริเวณหน้าอก รวม 2 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนนซอยข้างต้นมะม่วง ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานปลอกกระสุนปืนพบเพียงรองเท้าเตะตกอยู่หนึ่งข้างในที่เกิดเหตุ

 จากการสอบสวนนางกอเยาะ ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ตนเองอยู่กินกับผู้ตาย จนมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน 

ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างขับรถสองแถวเล็ก ขณะผู้ตายนอนอยู่ในบ้านกับครอบครัว ได้มีข้อความส่งเข้ามาทางโทรศัพท์มือถือขู่ว่า ให้ผู้ตายรีบชำระหนี้การพนันฟุตบอลโดยเร็วไม่อย่างนั้นจะหาว่าไม่เตือน จากนั้นก็มีคนร้าย 1 คน สวมใส่เสื้อฝน ใส่หมวกกันน็อกขับรถจักรยานยนต์รุ่นสวิง สีเขียวไม่ทราบทะเบียน เนื่องจากคนร้ายใช้ถุงหิ้วนำมาคอบปิดบังป้ายทะเบียนไว้ แล้วคนร้ายได้จอดรถทิ้งไว้ลงเดินมาตะโกนเรียกผู้ตาย เมื่อนายฐิติศักดิ์ได้ยินก็ได้ออกมาหาคนร้ายพร้อมกับเดินพูดคุยเจรจาบางอย่างกับคนร้ายแต่เจรจาไม่สำเร็จ    

 จนกระทั่งเดินห่างจากบ้านพักมาประมาณ 50 เมตร บริเวณใต้ต้นมะม่วงคนร้ายเห็นปลอดคนจึงได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นายฐิติศักดิ์ 3 ถึง 4 นัด

นางกอเยาะ ภรรยาได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่าคนร้ายรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนนายฐิติศักดิ์เสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นมะม่วง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องหนี้การพนัน เนื่องจากมีข้อมูลว่าผู้ตายแทงพนันฟุตบอลจนเสียเงินหลายบาท แต่หาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้ อย่างไรก็ตามตำรวจ จะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งเพื่อติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์