ทวงความยุติธรรม หลัง คดี น้องเพลง ถูกฆ่าข่มขืนไม่คืบ

ทวงความยุติธรรม หลัง คดี น้องเพลง ถูกฆ่าข่มขืนไม่คืบ

ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้แชร์ข้อความทวงคืนยุติธรรมให้กับน้องเพลง เนื่องจากถูกฆ่าข่มขืน และขณะนี้ผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวจากคุณ Kamollak Pakkrueapan สมาชิกเฟซบุ๊ก
 
คุณ Kamollak Pakkrueapan โพสต์เฟซบุ๊กบอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของน้องเพลง พร้อมกับทวงคืนยุติธรรมให้กับน้องเพลง เนื่องจากถูกฆ่าข่มขืน และขณะนี้ผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัว
 
ฆ่าข่มขืนน้องเพลง 4 เดือนถูกปล่อยตัว?
แม่ข้องใจตำรวจ..ถามสังคมทำอะไรอยู่?
(โปรดแชร์ต่อ..เพื่อถ่วงคืนความยุติธรรม)

1 ก.ย. 57 มารดาของน้องเพลง ที่ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนและนำศพไปอำพรางคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวมาอาศัยอยู่ที่บ้านใกล้ๆกับกับของตน ทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกกลัว หวาดผวา และไม่ทราบว่าทำไมผู้ต้องหาที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จึงได้รับการปล่อยตัวออกมาได้ ทั้งที่ทางตำรวจให้ความมั่นใจว่ามีพยานหลักฐานหนาแน่นที่สามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้
มารดารน้องเพลง กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่ได้รับรู้เรื่องราวเพียงแต่ได้โทรศัพท์ไปถามทางตำรวจซึ่งทางตำรวจก็บอกว่าหลักฐานที่เก็บทุกอย่างสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีได้ แต่มาวันนี้ตนก็รับรู้ได้ว่าคนร้ายสามารถมาอยู่ใช้ชีวิตร่วมกันกับเราได้ และออกมาได้โดยที่เราไม่รู้เลยว่า เป็นเพราะอะไรทำไมและเกิดอะไรขึ้นตนได้ไปสอบถามทางอัยการจังหวัดตรังอัยการก็บอกว่าคดีของน้องเพลงเป็นคดีใหญ่ ต้องส่งเริ่องให้อัยการภาค 9 เป็นผู้ดำเนินการ จะให้ตนรอความหวังว่า เรื่องที่จะดำเนินคดีไปถึงที่สุด ได้เมื่อไหร่ ตนยังคงต้องรอความหวังจากกระบวนการยุติธรรมว่าสามารถให้ความเป็นธรรมกับตนได้อย่างไร
 
เมื่อครบฝากขัง คงต้องรอให้อัยการภาค 9 เป็นผู้ลงความเห็นว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ คนร้ายสามารถมาเดินอยู่ได้ตนคิดว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ทางอัยการให้เหตุผลว่าหลักฐานอ่อน ไม่มีพยานแล้วหลักฐานพิสูจน์ ดีเอ็นเอ ไม่สามารถนำมาประกอบการพิจารณาได้เลยหรือ การฝากขังใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ ทางตนก็ไม่ทราบเลย เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. 57 แล้วทำไมทางพนักงานสอบสวนเพิ่งส่งสำนวนฟ้องไปยังพนักงานอัยการในอาทิตย์สุดท้ายก่อนที่จะหมดระยะเวลาฝากขัง
 
"ครอบครัวไม่ทราบขั้นตอนการดำเนินคดีผู้ต้องหา ไม่ว่าจะเป็นขั้นตำรวจ หรืออัยการ แต่วันนี้ผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัว ทำให้ตนและครอบครัวเกิดความกลัวและผวามาก สังคมกำลังทำอะไรกันอยู่ ในเมื่อทางตำรวจทั้งตำรวจในพื้นที่ และทางตำรวจภาค 9 มั่นในในพยานหลักฐาน แต่ทำไมเหตุการณ์จึงเกิดขึ้นแบบนี้ได้ ตนจึงต้องออกมาร้องขอความช่วยเหลือในครั้งนี้" แม่น้องเพลง กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า

ขอบคุณ news.voicetv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์