ทลายแหล่งผลิตยาบ้ายึดของกลางเพียบ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


กำลัง 3 ฝ่าย ทลายแหล่งผลิตยาบ้ายึดของกลางเพียบ ส่วนผู้ต้องหาหลบหนีไปได้หวุดหวิด 4 ราย


เมื่อ เวลา 06.00 น. (วันที่ 9 ส.ค.)  พ.อ.เฉลิมชัย สุทธินวล ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 พ.ท.ชัยนรินทร์ เกษมโชติธนพัฒน์ ผบ.ฉก.นราธิวาส 31 และ พ.ต.อ.พีระพล ณ พัทลุง ผกก.สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ได้ร่วมสนธิกำลัง จำนวน 30 นาย

บุกจู่โจมตรวจค้นขนำหลังโรงเรียนราชภักดี บ้านโคดสะตอ ม.7 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี หลังได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คน ได้ใช้ขนำดังกล่าวเป็นแหล่งผลิตยาบ้า ส่งจำหน่ายให้กับเอเย่นต์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

เมื่อถึงเป้าหมายเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันโอบล้อม แต่ 1 ใน 4 กลุ่มชายฉกรรจ์เห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้ตะโกนเป็นภาษายาวีให้พรรคพวกที่กำลังก้มหน้าก้มตากันผลิตยาบ้า หยิบอุปกรณ์ในการผลิตยาบ้าและสารตั้งต้นนานาชนิดวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่เข้า ป่าไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่บางส่วนได้วิ่งไล่ติดตามกลุ่มชายฉกรรจ์ไป แต่ด้วยความชำนาญพื้นที่กลุ่มชายฉกรรจ์สามารถหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้อย่าง หวุดหวิด

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันตรวจสอบขนำดังกล่าว
และพบว่ามียาบ้า จำนวน 1,700 เม็ด ยาบ้าที่ผสมแล้วเตรียมที่จะเข้าเครื่องอัดอีก จำนวน 50.245 กรัม อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับตีส่วนผสมของยาบ้าให้คลุกเคล้ากัน กระเป๋าเดินทาง นาฬิกาข้อมือ แหวน 2 วง หลอดบิ๊กพลาสติกเป็นจำนวนมาก พร้อมด้วยบัตรประจำตัวประชาชนและหนังสือเดินทาง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำของกลางส่งสถานีตำรวจภูธร อ.สุไหงปาดี ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์