ทลายแก๊งใหญ่ ขโมยรถปิกอัพ ผ่าแยกชิ้นส่วน

"บุกจับพร้อมของกลางขณะกำลังแยกชิ้นส่วนอะไหล่รถ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (9 มี.ค.) พล.ต.ต.คำรบ ปัญญาแก้ว ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ วิเชียรสรรค์ ผกก.สภ.อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี แถลงข่าวจับกุมนายสราวุธ ใจซื่อ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 3 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายบำรุง ใจแจ้ง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212/1 หมู่ 13 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง และนายครรชิต เกิดดี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 7 ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับทั้ง 3 คนได้เมื่อวันที่ 7 มี.ค. กลางทุ่งนาในเขตหมู่ 8 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ขณะแยกชิ้นส่วนรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บต 227 ฉะเชิงเทรา ที่แจ้งหายไว้ที่ สภ.อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และจะขนไปขายที่ตลาดพูลทรัพย์ย่านรังสิตและ จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางเครื่องตัดเหล็ก อะไหล่รถที่แยกชิ้นส่วนแล้ว รถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 94-2245 กรุงเทพมหานคร รถปิกอัพยี่ห้อนิสสัน สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ป-5605 สุพรรณบุรีและรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บต 9865 สุพรรณบุรี

"ดักจับอีก 1 แต่ไหวตัวหนีรอด"


จากการสอบสวนทราบว่า ยังมีพวกร่วมแก๊งซึ่งเป็นคนคอยงัดและขโมยรถชื่อนายกิตติศักดิ์ ธรรมธีโรวัฒน์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/2 ต.ท่าเสา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และนายห้าว ไม่ทราบนามสกุล จึงได้เข้าล้อมบ้านนายกิตติศักดิ์แต่หลบหนีไปได้ก่อน จากการตรวจค้นพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 9526 สุพรรณบุรี อะไหล่รถยนต์และจักรยานยนต์จำนวนมาก นอกจากนี้ มีอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระทำผิด เช่น เลื่อย กุญแจผี แม่แรงรถ รวมกว่า 200 รายการ

พล.ต.ต.คำรบ ปัญญาแก้ว ผบก.ภ.จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า แก๊งนี้ทำเป็นขบวนการ มีสายคอยชี้เป้าและมีแหล่งชำแหละรถหลายแห่ง เช่น ที่ จ.นครปฐม สุพรรณบุรี และพระนครศรีอยุธยา บางครั้งจะเอาชิ้นส่วนหรือของที่ขโมยมาไปขายตามตลาดนัด ขณะเดียวกันพบคลิปวีดิโอสอนวิธีการลักรถบันทึกไว้ในแผ่นซีดีหลายแผ่นเหมือนกับเป็นการสอนพวกมือใหม่ ที่ผ่านมาขโมยไปแล้วกว่า 80 คัน เน้นรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีจักรยานยนต์ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมพวกที่เหลือต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์