ทลายเครือข่ายยาบ้าจากเรือนจำบางขวาง

ทลายเครือข่ายยาบ้าจากเรือนจำบางขวาง


โปลิสกรุงเก่าแกะรอยเครือข่ายยานรกจากเรือนจำ ได้ของกลางร่วมหมื่น ไอซ์กว่า 400กรัม หนึ่งในกลุ่มรับสารภาพ รับคำสั่งจากนักโทษในเรือนจำบางขวาง เก็บยาก่อนนำออกจำหน่ายให้ลูกค้า

วันนี้ (12 ต.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.ต.พิภพ นาพุทรา สว.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายนฤนาท หรือไก่ มัชมณฑล อายุ 29 ปี , น.ส.นิภาพร หรือเมย์ อิ่มพงศ์ อายุ24 ปี  , นายสมควร หรือไก่ รื่นเพียร อายุ 29 ปี , นายอนุสรณ์ หรือเอ เกียรตินิยกฤต อายุ 27 ปี , นายนภดล หรือโจ้ วารีร้อย  อายุ 29 ปี และ นายสุทัศน์ หรือทัศน์ สุขสวัสดิ์ อายุ31 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า10,092 เม็ด ยาไอซ์439.34  กรัม และ ยังยึดทรัพย์ ตามพรบ.มาตรการในการป้องกันและปราบปรามยาเสติด เป็นรถยนต์เก๋งจำนวน 3 คัน รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน รวมทรัพย์สินมูลค่า 3 ล้านบาท

พล.ต.ต.กรเอก กล่าวว่าผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเครือข่ายยาเสพติดที่มีการสั่งซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาจากเรือนจำ โดยมีนายธีระกร หรือเอก ให้การรับสารภาพว่ามีหน้าที่เก็บรักษาและจำหน่ายยาบ้ายาไอซ์ให้กับลูกค้า โดยยาเสพติดทั้งหมดเป็นของนักโทษชายชื่อเต้ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง ในเรือนจำบางขวาง ซึ่งจะรับคำสั่งจากนายเต้ ทางโทรศัพท์ในการไปรับยาบ้ามาจำหน่าย และโอนเงินเงินค่ายาบ้าเข้าบัญชีเงินที่นายเต้ ให้ไว้  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดของ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  ได้แกะรอยเครื่อข่ายยาเสพติดนี้มาระยะหนึ่งแล้ว จึงทำการวางแผนจับกุมเครื่อข่ายดังกล่าวได้ทั้งหมด ส่วนตัวผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่อยู่ในเรือนจำจะดำเนินการขยายผลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์