ทลายบ่อนไฮโลพัทยาจับนักพนันได้16คน

ทลายบ่อนไฮโลพัทยาจับนักพนันได้16คน

ตำรวจเมืองชลบุรี ทลายบ่อนไฮโลพัทยาคาอพาร์ทเม้นท์ จับกุมนักพนันได้ 16 คน ยึดอุปกรณ์การเล่นไฮโล

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี นำโดย พ.ต.ท.ชิตเดชา สองห้อง รอง ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี เข้าบุกจับบ่อนการพนันไฮโล ที่ห้องพัก ชั้น 3 อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมนักพนันได้ 16 คน แยกเป็นชาย 9 คน และหญิง 7 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์เล่นการพนันประเภทไฮโล ประกอบด้วย ลูกเต๋าจำนวนหลายลูก แผ่นบอกแต้ม จานฝาครอบ และเงินสดจำนวนหนึ่ง

พ.ต.ท.ชิตเดชา เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่าที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว มีกลุ่มนักพนันแอบลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนันเดินสายเล่นมานานแล้ว
 
จึงได้วางแผนบุกเข้าจับกุม โดยการจับกุมครั้งนี้เป็นไปค่อนข้างยากลำบาก เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว มีทางเข้าออกด้วยประตูคีย์การ์ด เจ้าหน้าที่จึงต้องรอผู้คนเข้าออกจึงสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ จากนั้นจึงได้ไปตรวจสอบที่บริเวณชั้นที่ 3 ของอพาร์ทเม้นท์ ห้องเบอร์ 2308 จึงได้เคาะประตูเรียก เมื่อคนที่อยู่ด้านในเปิดออกมาเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมได้ตัวนักพนันและของกลางดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้เล่นการพนันกันจริง โดยมี นางสมร คำเกิด อายุ 61 ปี
 
รับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และมี นายธนพล คงใจ อายุ 42 ปี รับเป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการเล่นการพนัน ภายหลังสอบสวนแล้วจึงควบคุมตัวทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทลายบ่อนไฮโลพัทยาจับนักพนันได้16คน


ทลายบ่อนไฮโลพัทยาจับนักพนันได้16คน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์