ทลายบ่อนโป๊กเกอร์ชลบุรีรวบนักพนันชาวต่างชาติ 8 ไทย 2

ทลายบ่อน"โป๊กเกอร์"ชลบุรีรวบนักพนันชาวต่างชาติ 8 ไทย 2

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ว่า พ.ต.อ.อธิศวิส กมลรัตน์ ผกก.ตม.จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก. ช่วยราชการ กก.2 บก.ปคม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง นำหมายค้นศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ 618/2552 เข้าทำการตรวจค้นโรมแรมเอนคอร์ (encore) ตั้งอยู่ที่ถนนพระตำหนัก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังทำการสืบทราบว่า โรงแรมดังกล่าวลักลอบเปิดให้ชาวต่างชาติเล่นการพนัน คล้ายบ่อนกาสิโนขนาดใหญ่


ทั้งนี้ จากการเข้าตรวจค้นอาคารดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 6 ชั้น ชั้นล่างเปิดตบหน้าเป็นบาร์เบียร์ ชั้นที่ 2 ดัดแปลงเปิดเป็นบ่อนพนัน ส่วนชั้นที่ 3-6 เป็นห้องพักให้เช่า ส่วนปิดล้อมเข้าจับกุมบ่อนดังกล่าว โดยพบว่าภายในห้อง บี 301 ชั้นที่ 2 พบมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวม 10 คน โดยบริเวณโต๊ะสำหรับเล่นโป๊กเกอร์มีชาวต่างชาติจำนวน 8 คน นอกนั้นเป็นหญิงไทย 2 คน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบพบของกลาง เงินสดจำนวน 124,000 บาท ชิพแทนเงินสดมูลค่า 950,000 บาท ไพ่ 25 สำรับ นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่พบว่าภายในห้องมีเครื่องบันทึกภาพวงจรปิดที่ติดตั้งไว้สำหรับคนเดินไปมาภายในร้านและนอกร้าน พร้อมมีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่มีรายชื่อลูกค้าจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวดำเนินคดีทางกฎหมาย


ขณะที่ พ.ต.อ.อธิศวิส กมลรัตน์ ผกก.ตม.จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่าจากเข้าจับกุมในครั้งนี้ทางด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีได้ ทำการสืบทราบว่าโรงแรมดังกล่าวลักลอบเปิดให้เล่นการพนันให้กับชาวต่างชาติ โดยมีเจ้าของโรมแรมเป็นคนเปิดให้ชาวต่างชาติเล่นการพนัน ซึ่งการเข้าจับกุมนั้นต้องวางแผนเป็นอย่างดี เพราะบริเวณหน้าร้านและชั้นที่ 1 เปิดเป็นบาร์เบียร์ที่ติดกล้องวงจรปิดไว้แล้วเชื่อมไปยังชั้นที่ 2 ที่เปิดเป็นบ่อนไว้คอยดูเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์