ทลายบ่อนรวบ”ส.ท.ดัง”ของกลางเพียบ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 มี.ค. พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  

ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.กฤษฎิ์ ศิริประเสริฐโชค สวญ.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าสืบทราบว่ามีการเปิดบ่อนการพนันเต๋าปั่น มีนักพนันชายหญิงเข้าไปเล่นกันจำนวนมาก ที่บ้านเลขที่ 159/36 หมู่ 9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ทรงปั้นหยา มีรั้วรอบขอบชิด และติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ 3 ตัว บริเวณทางเข้า-ออก เพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวภายนอก จึงประสานขอกำลังเข้าร่วมจับกุม เนื่องจากกำลังตำรวจ สภ.นาจอมเทียน มีไม่เพียงพอ พล.ต.ต.ธเนตร์ จึงสั่งการให้  พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา  นำกำลังไปสมทบ และร่วมวางแผนการเข้าจับกุม

ต่อมาตำรวจเริ่มต้นจากการย่องเข้าไปตัดสายไฟกล้องวงจรปิดที่รั้วหน้าบ้าน 2 ตัว และหน้าปากทางเข้า 1 ตัว 

จากนั้นกำลังตำรวจกว่า 100 นาย เข้ากระจายกำลังล้อมตัวบ้านไว้ และทันทีที่ตำรวจตัดกุญแจล็อกประตูเข้าบ้าน นักพนันที่อยู่ภายในบ้านเกิดไหวตัว โดยเฉพาะนักพนันผู้หญิง จึงพากันส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ พยายามหลบซ่อนตัวและวิ่งหนีออกจากบ้านกันจ้าละหวั่น แต่ไม่รอด โดยตำรวจจับกุมไว้ได้ทั้งหมด 52 คน แยกเป็นผู้ชาย 31 คน และผู้หญิง 21 คน ในจำนวนนี้มีนายดำรงค์ ธรรมจินดา อายุ 49 ปี  หรือ “ส.ท.ไก่” สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน รวมอยู่ด้วย และนายสรณ์ศิริ  มั่งมี อายุ 49 ปี  ยอมรับว่าเป็นเจ้าบ้าน

ส่วนของกลางที่ยึดได้ประกอบด้วย

ครกหินขนาดใหญ่ 1 ลูก โต๊ะกลม 1 ชุด ลูกเต๋า 3 ลูก เครื่องบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิด 1 เครื่อง กล้องวงจรปิด 3 ตัว พัดลม 3 ตัว แผ่นพลาสติกห่อเงิน 7 อัน สวิงช้อนเงินขนาดใหญ่ 2 อัน ตัวหนีบเงิน 100 อัน พร้อมเงินสดหมุนเวียนประมาณ 5 แสนบาท และทองรูปพรรณหนัก 5 บาท สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ่อนพนันแห่งนี้แอบเปิดเล่นมานาน 2 เดือนแล้ว โดยมีนักพนันจากเมืองพัทยาและสัตหีบ เดินทางเล่นมาเป็นประจำ มียอดได้เสียวันละประมาณ 1 ล้านบาท เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดไปไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.ท.กฤษฎิ์  ได้รายงานให้นายเสนีย์ จิตตเกษม ผวจ.ชลบุรี และนายสมพงษ์ สายนภา นายกเทศมนตรีเทศบาลนาจอมเทียน รับทราบการจับกุมตัวนายดำรงค์ หรือ “ส.ท.ไก่” ด้วยพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์