ทรพีเมาคลั่งเผาบ้าน-ลากแม่โยนเข้ากองไฟ

ทรพีเมาคลั่งเผาบ้าน-ลากแม่โยนเข้ากองไฟ

ทรพี น้อยใจแม่ไม่ขอสาวให้ ซดเหล้าจนเมาคลั่ง จุดไฟเผาบ้านและร้านอาหารวอด ซ้ำพยายามฉุดกระชากแม่บังเกิดเกล้า โยนเข้ากองไฟ เดชะบุญดิ้นรนหนีรอดได้หวุดหวิด ยันเอาผิดลูกชายถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.ธนวัฒน์ พริพรพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนินจ.นครราชสีมา

รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 15/2 หมู่ 5 บ้านหินตั้ง ต.เสมา ไปตรวจสอบพร้อมรถน้ำดับเพลิง จากเทศบาลใกล้เคียง ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ ร้านชะอ้อนโภชนา ซึ่งเป็นร้านอาหารอีสานชื่อดังเนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวา อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาดับเพลิงนานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงสงบ ตรวจสอบพบเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง คิดมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นกว่า 3 ล้านบาท

สอบสวน นางชะอ้อน ศาสตร์บูรณะศิลป์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านให้การว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุเผาบ้านคือ

นายปิยะวัฒน์ ศาสตร์บูรณะศิลป์ อายุ 28 ปี ลูกชายคนโตของตน เนื่องจากไม่พอใจที่ตนและสามีไม่ยอมรับปากจะไปสู่ขอแฟนสาวของ นายปิยะวัฒน์ ก่อนเกิดเหตุ นายปิยะวัฒน์ ได้ซื้อเหล้ามาดื่มคลายเครียดจนเมา จากนั้นจึงเข้ามารบเร้าตนให้ไปสู่ขอแฟนสาวให้ แต่สามีของตนซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วยได้ตอบปฏิเสธ ทำให้ นายปิยะวัฒน์ ซึ่งมีอาการเมาสุราคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านเสียหาย ก่อน จะเข้าไปเปิดวาล์วถังแก๊สหุงต้ม 2 ถัง ในบ้าน และใช้ปืนไฟแช็กจุดไฟเผาบ้านจนวอดเสียหายทั้งหลัง แต่ลูกชายยังไม่หยุดความบ้าคลั่งเพียงเท่านั้น หลังจุดไฟเผาบ้านแล้ว ยังพยายาม ฉุดกระชากลากตน เข้าไปในบ้านที่ไฟกำลังลุกไหม้ เพื่อจะให้ตายคากองไฟ แต่ตนดิ้นรนสุดชีวิตจนหกล้มมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ก่อนที่จะมีคนมาช่วยเหลือออกมาได้

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้ติดตามจับกุม นายปิยะวัฒน์ ผู้ก่อเหตุได้ ขณะที่กำลังหลบหนีอยู่ภายในหมู่บ้าน โดย นางชะอ้อน ยืนยันจะให้ตำรวจดำเนินคดีกับ นายปิยะวัฒน์ จนถึงที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งดำเนินคดี ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ทรพีเมาคลั่งเผาบ้าน-ลากแม่โยนเข้ากองไฟ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์