ทนายพี ปรเมศวร์จ่อยื่นประกันตัวชั้นฎีกา

ทนายพี ปรเมศวร์จ่อยื่นประกันตัวชั้นฎีกา

ทนายความ พี ปรเมศวร์ ดาราช่อง 3 เตรียมยื่นประกันตัวชั้นฎีกา สัปดาห์หน้า หลังศาลอุทธรณ์ยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราว

ความคืบหน้ากรณีที่ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี อายุ 34 ปี อดีตนักแสดงตัวประกอบช่อง 3 ที่ก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย หรือ เอปาน หุ้นส่วนร้านมิวส์ “MUSE” สถานบันเทิงชื่อดัง ซอยทองหล่อ 10 จนเสียชีวิต และถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ พิพากษาจำคุก นายปรเมศวร์ ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ฐานมีอาวุธปืนมีทะเบียนของผู้อื่นและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพกพาไปในเมือง, หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เป็นเวลา 8 ปี 3 เดือนโดยไม่รอลงอาญา

ล่าสุด นายเอกรัฐ ฐปนานนท์ ทนายความ กล่าวว่า ขณะนี้ นายปรเมศวร์ ยังไม่ได้รับการประกันตัว

และยังถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ นานประมาณ 2 เดือนแล้ว การใช้ชีวิตในเรือนจำของ นายปรเมศวร์ ต้องปรับตัวมากพอสมควร แต่ก็มีมารดาและญาติคอยแวะเวียนไปเยี่ยมอยู่เสมอ ที่ผ่านมาศาลชั้นต้น ได้ส่งคำร้องขอปล่อยชั่วคราวไปให้ศาลอุทธรณ์พิจารณาแต่ศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว จึงเตรียมจะยื่นฎีกาขอปล่อยชั่วคราว นายปรเมศวร์ อีกครั้งในสัปดาห์หน้า โดยได้ระบุเหตุผลว่า นายปรเมศวร์ มีเหตุจำเป็นต้องออกมาจัดการธุระ เสร็จแล้วก็จะขอกลับไปรับโทษเช่นเดิม

นอกจากนี้ ในส่วนของคดีก็ได้ยื่นอุทธรณ์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประเด็นข้อต่อสู้ว่าไม่ได้มีเจตนาฆ่า แต่เกิดจากบันดาลโทสะ จึงขอให้ศาลอุทธรณ์ลงโทษในสถานเบา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์