ทนายตั้มเย้ยกลัวอีกฝ่าย ใจเสาะถอนฟ้องจัง!!


ทนายตั้มเย้ยกลัวอีกฝ่าย ใจเสาะถอนฟ้องจัง!!

ทนาย "ตั้ม"ชี้ฝ่าย "ครูปรีชา"เดินเกมพลาดฟ้องคดีอาญา เพราะจะทำให้มีผลต่อคดีแพ่ง มั่นใจมีคนได้รับผลกระทบแน่ เย้ย "กลัวอย่างเดียว กลัวมีคนใจเสาะถอนฟ้อง เมื่อถึงวันสืบพยาน 4 มิ.ย.

จากกรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เดินทางไปที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายสรยุทธ บุญวงษ์ใส ทนายความ เพื่อยื่นหนังสือฟ้องร้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล คู่กรณีในคดีหวย 30 ล้าน หลังกองปราบไม่สั่งฟ้องและจะมีการนัดไต่ส่วนมูลฟ้องคดีอาญาวันที่ 4 มิ.ย.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กล่าวกับ "เดลินิวส์ออนไลน์"ว่า สำหรับวันที่ 4 มิ.ย.นี้จะเป็นการนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีอาญา ซึ่งทางลุงจรูญจะไปหรือไม่ไปก็ได้ ถ้าหากศาลไต่สวนมีมูลทางลุงจรูญก็เป็นจำเลย ถ้าศาลยกคำฟ้องคดีก็จะมีผลทางคดีแพ่งด้วย อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายลุงจรูญจะไปหรือไม่วันนั้นยังตอบไม่ได้

"กลัวอย่างเดียวคืออีกฝั่งถอนฟ้อง ผมเห็นเขาเดินหมากผิดพลาดตั้งแต่แรกที่ฟ้องคดีอาญา เพราะทำให้มีผลถึงคดีแพ่ง อย่างไรก็ตามคิดว่าคดีนี้น่าจะมีผลทำให้ต้องมีคนได้รับผลกระทบจากการกระทำแน่นอน"นายษิทรา กล่าว

ขณะที่ล่าสุดนายษิทรา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

 "อย่างที่ผมเคยบอก ตอนนี้กลัวอย่างเดียว กลัวมีคนใจเสาะ.....ถอนฟ้อง เมื่อถึงวันสืบจะเหลือพยานซักกี่คน 4 มิถุนายน เจอกันครับ"


Cr:: dailynews , FB ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ทนายตั้มเย้ยกลัวอีกฝ่าย ใจเสาะถอนฟ้องจัง!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์