ทนายตั้มงานเข้า! 2ผัวเมียส่งออกกุ้งร้องสภาทนายฯ กล่าวหาเรียก5แสน


ทนายตั้มงานเข้า! 2ผัวเมียส่งออกกุ้งร้องสภาทนายฯ กล่าวหาเรียก5แสน

2ผัวเมียส่งออกกุ้ง ร้องกรรมการมรรยาท สภาทนายความเอาผิด ทนายตั้ม เงิน 5 แสนใช้จ่ายในคดี ขณะที่ ปธ.กก.มรรยาท ขอดูรายละเอียด หนังสือร้องเรียนก่อน

3 ต.ค. 61 นายสุนทร ทรัพย์ตันติกุล ประธานกรรมการมรรยาท สภาทนายความฯ เปิดเผยว่า


 ช่วงบ่ายวันนี้ มีสองสามีภรรยา อาชีพผู้ส่งออกกุ้ง ได้เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนและข้อกล่าวหา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับเงินจำนวน 5 แสนบาทที่ใช้จ่ายในคดีที่งานฝ่ายมรรยาท สภาทนายความ โดยเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้แล้ว ซึ่งตนในฐานะประธานกรรมการมรรยาท สภาทนายความจะต้องพิจารณาหนังสือร้องเรียน

และข้อกล่าวหาดังกล่าวอย่างรอบคอบ ก่อนที่จะมีคำสั่งว่า เห็นควรรับเรื่องไว้พิจารณาหรือไม่ หากตนมีความเห็นควรรับเรื่องไว้ ก็จะตั้งกรรมการมรรบาทขึ้นสอบสวนข้อเท็จจริง 3 คนเป็นประธาน 1 คน กรรมการอีก 2 คน ขึ้นสอบข้อเท็จจริง ซึ่งกรรมการจะดำเนินการโดยรวดเร็ว รอบคอบ ก่อนเสนอความเห็นมายังตน หลังจากนั้นตนก็จะมีหนังสือเชิญกรรมการมรรยาทอีก 13 คนเพื่อมีมติต่อไป

"ตอนนี้ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะยังไม่เห็นหนังสือร้องเรียนและข้อกล่าวหาเลย คงต้องใช้เวลาพิจารณารายละเอียดทั้งหมด ก่อนที่จะมีความเห็นว่า ควรรับเรื่องไว้ และตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงหรือไม่" นายสุนทร กล่าวตอนท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์