ทนายจี้ แจ้งข้อหา 7โจ๋ ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ทนายความ คดี 7 โจ๋รุมฆ่าชายพิการ เร่งตำรวจสรุปข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง ไม่ร้องเปลี่ยน พงส. ด้าน ตร.ยันทำเต็มที่ ยังไม่ได้ประกันตัว

ทนายจี้ แจ้งข้อหา 7โจ๋ ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


นายอนันตชัย ไชยเดช ทนายความคดี 7 โจ๋รุมฆ่าชายพิการส่งขนมปัง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าคดี 7 วัยรุ่นรุมทำร้ายและฆ่าชายพิการส่งขนมปัง เสียชีวิต และมีการแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อนเพิ่มเติมนั้น ล่าสุดทางตำรวจซึ่งทราบว่าเป็นคณะทำงาน ยังไม่ได้แจ้งผลการพิจารณาว่าจะสามารถแจ้งข้อหาดังกล่าวให้กับ 7 ผู้ต้องหาได้หรือไม่ ส่วนคดีความที่มีกระแสว่า อาจมีการเปลี่ยนชุดพนักงานสอบสวนนั้น เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงกระแสในโลกโซเซียลเท่านั้น ซึ่งพนักงานสอบสวนคณะนี้ ยังถือว่าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต้องให้โอกาสกับตำรวจในการทำคดีด้วย เพราะการเปลี่ยนพนักงานสอบสวนกระทำได้ แต่หากไม่ถึงที่สุดปกติจะไม่ทำกัน

ด้าน พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เพิ่มเติมว่า ทางผู้บังคับบัญชากำชับให้ทำคดีนี้อย่างรอบคอบรัดกุมที่สุด เพราะสังคมจับตามอง ส่วนเรื่องจะแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่มี ซึ่งก็จะพยายามเร่งสรุปให้เร็วที่สุด ส่วน 7 ผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัวในเรือนจำ ยังไม่ได้รับการประกันตัวแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์