ถ้ำมองเกือบตาย หวังดูทอม-ดี้อาบน้ำ

ไอ้หนุ่มอารมณ์เปลี่ยวปีนฝ้า "แฟลตปลาทอง"

หวังดูทอม-ดี้อาบน้ำ เหยื่อเห็นเลยคลานเผ่น ยังหื่นไม่หายโผล่อีกห้องเห็นสาวนุ่งกระโจมอก หวังโดดเข้าปล้ำ สาวเจ้ากรี๊ดลั่น เลยเปิดแนบ ก่อนพลาดร่วงท่อน้ำทิ้งจากชั้น 3 ติดแง่กที่ชั้น 1 ร้องโอดให้คนช่วย โชคดีมีคนได้ยิน ต้องทุบผนังกู้ร่างออกมารอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 ต.ค.50 ด.ต.

จีรศักดิ์ อิสระตระกูลวงศ์ และ ด.ต.อนันต์ นามโพด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี ขณะออกตรวจอยู่ในแฟลตรังสิตชิตี้(แฟลตปลาทอง) ม.6   ต.บางพูน อ.เมือง  ปทุมธานี  ถึงหน้าแฟลตที่135 ได้มี นายบุญเลี้ยง พลเรียง อายุ 48 ปี เข้าแจ้งว่าได้ยินเสียงเรียกขอความช่วยเหลือรอดออกมาจากบริเวณด้านข้างแฟลต จึงได้ตรวจสอบ พบว่าเป็นเสียงผู้ชายขอความช่วยเหลืออยู่ภายในช่องท่อน้ำทิ้งของรวมแฟลต จึงได้ประสานมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำค้อนปอนด์มาทุบอาคารช่วงท่อน้ำทิ้ง พบร่างชายใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดสีน้ำตาลซึ่งถูกเกี่ยวติดกับท่อ เมื่อนำร่างออกมาพบว่าตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยถลอกแผ่นหลัง ได้รับความเจ็บปวด และหนาวสั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบสวนที่ตู้ยาม ทราบชื่อนายประทีป สีมา อายุ 26 บ้านเดิมเลขที่1/2 ม.3 ต.ทงบี่  อ.ศรีขภูมิ จ.สุรินทร์ พักอยู่แฟลต135 ที่เกิดเหตุห้อง390/31 ชั้น 3


นายประทีป รับสารภาพว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วานนี้ (14 ต.ค.)

ตนได้ขึ้นไปที่ชั้น 4  แล้วปีนขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บนฝ้าหลังคาเพื่อแอบดูสาวทอมกับดี้กำลังอาบน้ำในห้อง ๆ หนึ่ง ระหว่างนั้นเจ้าของห้องเห็นเข้าแล้วร้องเรียกให้คนช่วย ตนจึงหนีออกมาทางท่อน้ำทิ้งของอาคารไปโผล่ที่ชั้น 3 เพื่อจะเข้าห้องตน แต่โผล่ออกไปตรงห้อง 390/41 เห็นหญิงสาวนุ่งกระโจมอกอยู่ หวังจะเข้าไปปลุกปล้ำ แต่หญิงสาวคนดังกล่าวได้เรียกให้คนช่วยก่อน ตนจึงตกใจหนีลงไปในท่อน้ำทิ้ง ก่อนจะปล่อยมือจากที่ยึดทำให้ร่างตกลงมาในท่อน้ำทิ้งมาถึงชั้น 1 ซึ่งไม่มีทางออก และได้เรียกให้คนช่วยก็ไม่มีใครได้ยิน


นางสาวอัจฉรา อายุ 32 ปี เจ้าของห้อง 390/41 ผู้เสียหายกล่าวว่า

เมื่อเวลาเกือบสองทุ่มได้มีชายมาปีนหน้าประตูห้องน้ำ ขณะที่ตนนุ่งกระโจมอกจะเข้าไปอาบน้ำตนตกใจและได้เรียกให้คนมาช่วย และมีเพื่อนห้องข้างเคียงหลายคนขึ้นมาช่วยกันตามหาก็ไม่พบ มีแต่รอยเลือดหยดเต็มที่หน้าประตูห้องแต่หาตัวไม่เจอ จนมาถึงเวลา 01.30 น.มีคนมาเรียกให้ลงไปดูตัวคนร้ายที่ด้านล่างจึงรู้ว่าเป็นคนเดียวกันที่จะเข้ามาปล้ำตน

ด.ต.จีรศักดิ์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 20.00 น. ว่ามีคนร้ายปีนห้องในแฟลตดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจสอบ แต่ไม่พบตัวคนร้าย

จนกระทั่งเวลา 01.30 นายบุญเลี้ยง พลเลียง คนขับเท็กซี่ แจ้งว่าได้ยินเสียงคนติดอยู่ที่ท่อน้ำทิ้งดังกล่าว จึงประสานไปยังมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำค้อนมาทุบผนังแฟลต พบว่าเป็นนายประทีป ซึ่งผู้เสียหายชี้ตัวว่าเป็นคนเดียวกับคนร้ายที่ปีนห้อง จึงได้นำตัวนายประทีป ไปดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์