ถูกบังคับยกมรดก เมียแค้นฆ่าผัวซี 7

จับสาวใหญ่ฆ่าโหดผัวครูซี 7 เหตุแค้นถูกบังคับให้เซ็นมอบทรัพย์สินมูลค่านับล้านบาท เผยมีทั้งรถยนต์และบ้าน ก่อนเกิดเหตุถูกบังคับและทำร้ายร่างกาย เก็บความแค้นแล้วฉวยโอกาสขณะนอนหลับใช้มีดพร้าฟันจนตาย ก่อนหลอกให้เพื่อนบ้านหามส่ง ร.พ. ระหว่างทางบอกความจริงกับเพื่อนแล้วช่วยกันโยนทิ้งสระน้ำ ตร.เค้นจนสารภาพ ในขณะที่เพื่อนยังปฏิเสธ อ้างตกกระไดพลอยโจน

จากกรณีพบศพชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วใช้ผ้าห่มพันรอบลำตัวก่อนใช้เชือกไนลอนพันรอบอีกชั้น

จากนั้นนำศพไปทิ้งสระน้ำที่โครงการศูนย์บริการเกษตรเคลื่อนที่ หมู่ 3 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่ออำพรางคดี ต่อมาศพโผล่พ้นน้ำลอยขึ้น ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุพบเห็น แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ โดยพบศพเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.ท.อภินันท์ ปลื้มมะรัง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนายนิตชัย สนขุนทด อายุ 51 ปี อาจารย์ 2 ระดับ 7 โรงเรียนบ้านสองคร ต.หนองตะไก้ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ที่สูญหายไปกว่า 3 วัน พลเมืองดีคนดังกล่าวซึ่งรู้จักกันได้พยายามติดตามค้นหาและติดต่อทางโทรศัพท์มือถือ ก็ไม่มีสัญญาณ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ยังรับแจ้งจาก ร.พ.มหาราชนครราชสีมา ว่ามีหญิงอายุประมาณ 50 ปี มาติดต่อขอรับศพชายคนดังกล่าว

จึงให้ชุดสายสืบนำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบปากคำ ทราบชื่อคือนางละม่อม สนขุนทด อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 357 ซอยมิตรภาพ 8 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา แม่ค้าขายไส้กรอกตลาดเช้ารถไฟ จ.นครราชสีมา จากการสอบสวน นางละม่อมให้การมีพิรุธ น่าสงสัยหลายอย่าง เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้พูดความจริง นางละม่อมจึงรับสารภาพว่าผู้ตายเป็นสามีของตน คือนายนิตชัย สนขุนทด ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่าสามีทั้งๆ ที่มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นชาย อายุ 25 ปี เป็นพนักงานขายสินค้าบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งที่กทม. ส่วนคนเล็กเป็นหญิงอายุ 21 ปี ศึกษาที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น เนื่องจากสามีข่มขู่บังคับให้ไปเซ็นชื่อมอบทรัพย์สินทั้งหมด มูลค่าหลายล้านบาท ซึ่งมีทั้งรถยนต์ บ้านที่อยู่ บ้านให้เช่าให้สามี จึงต้องฆ่าก่อนที่จะถูกฮุบทรัพย์สมบัติทั้งหมด

นางละม่อมให้การว่า ในช่วงที่ผ่านมาสามีพยายามเกลี้ยกล่อมให้เซ็นยกทรัพย์สินทั้งหมดให้มาหลายครั้ง แต่ตนไม่ยอม

จึงทะเลาะกันเรื่อยมา ต่อมาวันที่ 22 ก.พ. ก็เกิดทะเลาะกันอีก และถูกสามีบีบคอ จึงเก็บความแค้นไว้ รอโอกาสในขณะที่สามีนอนหลับภายในห้องชั้นสองของบ้าน ใช้มีดพร้าฟันกลางศีรษะหลายครั้งจนตาย จากนั้นใช้ผ้าปูที่นอนมาห่อร่างไว้ แล้วโทรศัพท์ให้เพื่อนแม่ค้า 2 คน คือนางสมหมาย ศิริเมืองมณี อายุ 34 ปี และนางอำนวย หนองบุญ อายุ 51 ปี หลอกให้มาช่วยนำสามีที่ได้รับบาดเจ็บส่ง ร.พ. โดยเพื่อนทั้งสองไม่ทราบความจริง

นางละม่อมให้การว่า เมื่อเพื่อนมาถึงก็ช่วยกันหามร่างนายนิตชัย ใส่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว เลขทะเบียน กจ 3120 นครราชสีมา ขับออกจากบ้าน

โดยระหว่างทางได้บอกความจริงให้เพื่อนรู้ จากนั้นจึงเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปที่สระน้ำที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว แล้วโยนศพทิ้งในสระน้ำ แล้วแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาจึงไปติดต่อขอรับศพสามีไปบำเพ็ญกุศลเพราะสำนึกความผิด จนถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามตัวนางสมหมาย และนางอำนวย มาสอบสวนและตั้งข้อหาร่วมกันเคลื่อนย้ายศพอำพรางคดี ทั้งสองให้การภาคเสธ ให้การว่าพวกตนถูกหลอกในลักษณะตกกระไดพลอยโจน จากนั้นจึงควบคุมตัวคนร้ายทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่างๆ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น ก่อนคุมตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีตามข้อหาที่กระทำความผิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์