ถูกกิ๊กสาวถลุง เฒ่ายัวะแทงดับ

ถูกกิ๊กสาวถลุง เฒ่ายัวะแทงดับ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.ต.สำเนียง สำโรงพล สารวัตรเวร สภ.อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก รพ.หนองเรือ ว่ามีคนถูกแทงบาดเจ็บส่งมารักษาตัว และได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงนำกำลังรุดไปสอบสวน

พบศพเหยื่อโหดชื่อ น.ส.สุภาพร ล่ามคำ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 2 บ้านหนองเรือ ต.หนองเรือ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล สอบสวนชาวบ้านที่ช่วยเหลือนำส่ง ทราบว่ามือมีดคือนายสอน คำสีทา อายุ 73 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 148 หมู่ 4 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ โดยเหตุเกิดที่บ้านดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปที่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว มีกองเลือดอยู่บนพื้นหน้าบ้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบห้องนอนของนายสอนมีคราบเลือดนองพื้น ส่วนนายสอนมือมีดรอมอบตัวพร้อมมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 8 นิ้ว สื่อมรณะ

สอบสวนนายสอนเฒ่ามือมีดให้การว่า หลังเมียได้เสียชีวิตลงเมื่อปีที่แล้ว ได้รู้จักกับ น.ส.สุภาพร ซึ่งถูกผัวทิ้ง และคบหามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมานาน แต่ไม่ได้ อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งตนจะคอยดูแลช่วยเหลือเรื่องเงินทองให้แก่ น.ส.สุภาพรมาตลอด และหาก น.ส.สุภาพรมาหาก็จะให้เงินใช้ครั้งละ 2,000-3,000 บาท เป็นประจำ ระยะหลังทราบระแคะระคายว่า น.ส.สุภาพรหลอกปอกลอกตนจนแทบหมดตัว และยังไปคบหาผู้ชายอื่นอีกหลายคน สร้างความคับแค้นใจให้ตนมาตลอด เคยตักเตือนให้ยุติพฤติกรรมดังกล่าวหลายครั้ง แต่ น.ส.สุภาพรไม่เชื่อฟัง

พ่อเฒ่ามือมีดโหดให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุวางแผนลวง น.ส.สุภาพรมาฆ่าระบายแค้น โดยโทรศัพท์ เรียกให้มาหาที่บ้านตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ น.ส.สุภาพรมาหาในตอนเช้าตรู่ และได้ร่วมหลับนอนกัน 1 ครั้ง กระทั่ง น.ส.สุภาพรลุกขึ้นสวมกางเกงใน เตรียมแต่งตัวออกจากบ้าน จึงคว้ามีดสื่อมรณะที่เตรียมไว้จ้วงแทงอกไป 2 ครั้ง แต่ น.ส.สุภาพรกระเสือกกระสนวิ่งหนีตายออกจากบ้าน ทั้งที่อยู่ในสภาพเกือบเปลือย ก่อนจะฟุบที่หน้าบ้าน ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลก่อนจะจบชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวพ่อเฒ่าจอมโหดดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์