ถอดส้นสูงขับรถ-พลาดรองเท้าค้างคันเบรกพุ่งตกสระน้ำกลางเมือง

ถอดส้นสูงขับรถ-พลาดรองเท้าค้างคันเบรกพุ่งตกสระน้ำกลางเมือง

 เวลา 07.45 น. วันที่ 20 เม.ย. พ.ต.ท.อนันต์ หูแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา

รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งตกลงไปในน้ำที่สระขวัญฝั่งตรงข้ามที่ทำการไปรษณีย์นครราชสีมา และติดกับที่ทำการสำนักงานสรรพากรพื้นที่นครราชสีมา ถ.อัษฎาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบบรรดาไทยมุงจำนวนมากหน้าสระขวัญ

ภายในสระขวัญที่มีความลึกประมาณ 1 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า  วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กน 1846 นครราชสีมา กำลังค่อยๆ จมน้ำ ภายในรถเปิดหน้าต่างด้านคนขับพบสุภาพสตรี คือ นางจรรยา ทาเงิน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 4 ต.ขามทะเลสอ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าหน้าที่สรรพกรพื้นที่นครราชสีมา ปีนโผล่ออกมานั่งอยู่ริมขอบหน้าต่างรถคันดังกล่าวโบกไม้โบกมือร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์จะลัดวงจรและช็อตเนื่องจากเนื้อตัวเริ่มเปียกน้ำ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถอย่างปลอดภัย  

 จากการสอบสวนนางจรรยาฯให้การว่า รถที่ขับเป็นรุ่นที่เป็นเกียร์อัตโนมัติ

ปกติทุกวันจะขับรถคันดังกล่าวมาจอดบริเวณซอยด้านข้างศูนย์จำหน่วยรถจักรยายนต์ยามาฮ่า บริษัทสงวนวงศ์ ไม่ห่างจากที่ทำงานมากนัก เนื่องจากสถานที่สรรพากรที่จอดรถไม่เพียงพอ แล้วเดินไปทำงาน โดยขับรถมากว่า 1-2 ปีแล้วก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาเลย แต่วันนี้ก็ขับรถเข้ามาเพื่อจะจอดโดยหักเลี้ยวเพื่อกลับรถสไลด์หันหน้าไปทางสระน้ำ แต่จู่ๆเหยียบเบรคเท่าไหร่ก็ไม่อยู่ และเครื่องก็ยิ่งเร่งแรงจนพุ่งชนแท่งเสาปูนที่กั้นขอบสระพุ่งทะยานลงสระน้ำทันที โชคดีกระจกยังสามารถเปิดออกได้ทำให้ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ทั้งนี้นางจรรยาฯระบุว่าปกติจะไม่ถอดรองเท้าขับรถ แต่วันนี้ถอดรองเท้าทำให้ขณะเหยียบเบรคมีรองเท้าข้างหนึ่งเข้าไปติดค้างไว้บริเวณใต้คันเบรกทำให้เบรคไม่อยู่ แต่ไม่รู้ว่าทำไมคันเร่งจึงเร่งแรงและพุ่งลงน้ำดังกล่าว ซึ่งขณะที่เกิดเหตุอาจจะตกใจมากอาจจะเผลอไปเหยียบคันเร่ง อย่างไรก็ตาม รถไม่มีประกันชั้น 1 มีเพียงประกันควบแบบสามเท่านั้น และยอมเสียค่าซ่อมเอง เจ่าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์