ถล่มเอ็ม79ใส่งานของดีบาเจาะเจ็บ 21

ถล่มเอ็ม79ใส่งานของดีบาเจาะเจ็บ 21


ถล่มเอ็ม79ใส่งานของดีบาเจาะเจ็บ 21 ยิงกระบะรือเสาะดับ 1 สาหัส 1

 เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 ก.ย. เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายยิงระเบิดชนิดเอ็ม 79 เข้าไปในงานของดีอำเภอบาเจาะ ซึ่งจัดอยู่หน้าที่ว่าการอำเภอบาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จำนวน 2 ลูกซ้อน โดยลูกแรกไปตกบริเณทางเข้าหน้าที่ว่าการอำเภอบาเจาะ และ ลูกที่ 2 ไปตกอยู่บริเวณร้านค้าภายในงาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 จุด ทั้งเด็กเล็ก ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ รวม 21 ราย เจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.บาเจาะอย่างโกลาหล และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งไปที่ ร.พ.นราธิวาสราชนครินทร์จำนวน 4 ราย

 จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ร้านค้าภายในงานต่างพากันปิดร้านทันที ชาวบ้านที่มาเที่ยวงานต่างทยอยกลับหมด เนื่องจากหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้งานของดีบาเจาะต้องล้มเลิกทันที ซึ่งน่าเสียดายซึ่งงานเพิ่งเปิดวันนี้เป็นวันแรกถึงวัน

 โดยคนร้ายได้แอบถล่มเอ็ม 79 มาจากป่าทางด้านหลังของสภ.บาเจาะ เพื่อมุ่งที่จะทำร้ายเจ้าหน้าที่กองกำลัง3ฝ่ายที่ดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ข้างหน้า แต่ระเบิดไปตกยังจุดที่ชาวบ้านกำลังเดินเที่ยวงาน จึงทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ส่วนสาเหตุเป็นการกระทำของกลุ่มก่อความไม่สงบที่ในพื้นที่ อ.บาเจาะ เพือเป็นการสร้างสถานการณ์

 นอกจากนั้น ยังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนสงคราม กราดยิงรถยนต์กระบะของ นายสุนทร นักทอง ขณะกำลังขับรถยนต์กระบะออกไปตลาดรือเสาะเพื่อซื้อของ เมื่อมาถึงบริเวณบ้านบาโงปะแต หมู่ 1 ต.โคกสะตอ อ.รือเสาะ ได้มีคนร้ายยิงใส่ทันที ทำให้ นางจิตติมา นักทอง ภรรยาเสียชีวิต ส่วน นายสุนทร ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลรือเสาะ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุนปืนจำนวนมากซุกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์