ถล่มเอ็ม79-ระเบิดสังหารโกดังสินค้าขนมปังฟาร์มเฮ้าส์สันกำแพง-เชียงใหม่

ถล่มเอ็ม79-ระเบิดสังหารโกดังสินค้าขนมปังฟาร์มเฮ้าส์สันกำแพง-เชียงใหม่

ถล่มเอ็ม79-ระเบิดสังหารโกดังสินค้าขนมปังฟาร์มเฮ้าส์สันกำแพง-เชียงใหม่ รถพังหลายคัน

 เวลา 04.00 น. วันที่ 28 เม.ย. เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดเข้าไปในลานจอดรถโกดังเก็บสินค้าของบริษัทขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ บ้านหนองโค้ง ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ถึง 2 ลูก แรงระเบิดทำให้เป็นหลุมลึกกว้างถึง 10 เซนติเมตร ลึก 5 เซนติเมตร ทำให้รถยนต์ขนส่งสินค้าถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหาย 2 คัน  ช่วงเกิดเหตุคนงานกำลังคัดแยกขนมปังเพื่อนำไปส่งลูกค้า ทำให้ต่างพากันวิ่งหาที่กำบัง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ พบคนร้ายมาด้วยกัน 4 คน

ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนหน้าบริษัท แล้วปาระเบิดเข้ามาในลานจอดรถ ลูกแรกบริเวณริมรั้วด้านทิศตะวันตก ซึ่งมีรถจอดนับ 10 คัน เป็นระเบิดสังหารอาร์จีดี ไฟว์ ผูกพ่วงกับลูกเอ็ม 79 เพื่อเพิ่มความรุนแรง แต่คนร้ายปาตกร่องน้ำ ทำให้เกิดความเสียหายกับรถยนต์เพียงเล็กน้อย

 ส่วนลูกที่สอง คนร้ายปาลงกลางลานจอดรถ จนเกิดระเบิดเป็นหลุมลึก และทำให้รถยนต์บรรทุกสินค้า 6 ล้อ

ถูกสะเก็ดถูกระเบิดเป็นรูพรุนไปทั้งแถบ ในที่เกิดเหตุยังพบสลักระเบิดสังหารชนิดอาร์จีดี ไฟว์ และสะเก็ดระเบิด เอ็ม 79 ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี
   
 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ และคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกันกับชุดที่ปาระเบิดปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองหอย ตัวเมืองเชียงใหม่ และโกดังเก็บสินค้าเบียร์สิงห์ อ.สารภี เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งคดีก็ยังไม่คืบ และมาเกิดเหตุซ้ำอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์