ถล่มลูกซองพลาด เด็ก5ขวบดับ คาวงเหล้าพ่อ

คนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงถล่มใส่วงเหล้า 3 นัดซ้อน กระสุนพลาดโดนเด็กชายวัย 5 ขวบที่กำลังวิ่งเล่นใกล้วงเหล้า กระสุนเจาะสีข้างฝังในตายอนาถ ตร.เชื่อคนร้ายจะมาสังหารเจ้าของบ้าน แต่กระสุนพลาดมุ่งขัดแย้งส่วนตัว...

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.ท. ประพันธ์ เดชารัตน์ สารวัตรเวร สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ทุ่งสง ว่า มีคนถูกยิงมาเสียชีวิตที่ รพ. จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วันชัย ปะลาวัน สวญ. พ.ต.ท.ชัชชัย แก้วอ่อน สว.สส. ไปที่ รพ.ร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพทราบว่าผู้ตายชื่อ ด.ช. ภูมิภัทร พรหมดนตรี อายุ 5 ปี เรียนหนังสืออยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านนาพรุ อยู่บ้านเลขที่ 251 หมู่ที่ 7 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนลูกซอง ถูกที่ชายโครงขวา กระสุนไปตุงอยู่ที่ชายโครงด้านซ้าย 1 รู

จากการสอบสวนนายทรงศักดิ์ พรหมดนตรี อายุ 28 ปี พ่อของผู้ตาย มีอาชีพทำสวนยางพาราซึ่งร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ

ได้ความว่าก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยนางชลธิชา พรหมดนตรี อายุ 27 ปี ภรรยา ได้ไปร่วมวงกินเหล้าที่บ้านของนายไพบูลย์ ทองผุด อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่บ้านเลขที่ 187 หมู่ที่ 7 ริมถนนสายทุ่งสง-บางขันซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน โดยมีเพื่อนๆ ของนายไพบูลย์ มาร่วมวงกินเหล้า ด้วยประมาณร่วม 10 คน ขณะนั่งร่วมวงกันอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้านพัก ห่างจากถนนประมาณ 25 เมตรทันใดนั้นได้มีคนร้าย ขับรถยนต์กระบะมาจอดอยู่ในมุมมืด แล้วใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่วงเหล้า 3 นัดซ้อน ปรากฏว่ากระสุนพลาดไปถูก ด.ช. ภูมิภัทร ที่กำลังวิ่งเล่นอยู่ใกล้ๆ วงเหล้าถึงกับล้มคว่ำเลือดทะลัก ส่วนคนในวงเหล้าไม่ถูกกระสุนแต่อย่างใด หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.บางขัน ด้านนายทรงศักดิ์ รีบนำลูกชายส่ง รพ.ทุ่งสง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.ประพันธ์ เดชารัตน์ สารวัตรเวร เจ้าของคดีกล่าวว่า ตามทางสอบสวนในชั้นนี้เชื่อว่าคนร้ายต้องการมายิงถล่มนายไพบูลย์ เจ้าของบ้าน แต่กระสุนพลาดเป้าหมายไปโดน ด.ช.ภูมิภัทร เสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์