ถล่มรถเมีย จสต. คาดไล่ยิงผิดตัวแก๊งยาจ้างฆ่าผัว

"ยิงรัวเป็นชุด คาดผิดตัว"


แก๊งทมิฬซิ่งกระบะ ประกบยิงถล่มรถเมีย จ.ส.ต. สังกัด สภ.อ.นครไชยศรี อาการตรีทูต คนร้ายสะกดรอยไล่ล่า ก่อนปฏิบัติการโหดรัวยิงไม่ยั้ง แถมยังย้อนรถกลับมายิงซ้ำรวม 10 นัด เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานยิงผิดตัว คนเจ็บไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง เชื่อกลุ่มค้ายาลงขันฆ่า ตร.มือปราบยาเสพติด มากกว่า

เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ต.อนุรักษ์ ดีคล้าย ร้อยเวร สภ.อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบนถนนเพชรเกษม หน้าโรงงานไทกาเมนท์ อ.กระทุ่มแบน จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสันเอ็นวี สีดำ ทะเบียน บพ 9995 นครปฐม สภาพรถถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่ประตูด้านขวา 8 นัด และด้านซ้าย 2 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางศรีทูล วงศ์สันเที๊ยะ อายุ 40 ปี อยู่ ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี ถูก กระสุนปืนเข้าที่ไหล่ขวาและฝังในบริเวณลำตัวอีก 1 แห่ง จนท. ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.

"ปิกอัพขับไล่ตามยิง"


จากการสอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ จ.ส.ต.ตรีสุวรรณ วงศ์สันเที๊ยะ อายุ 39 ปี ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และเป็นสามีของนางศรีทูล คนเจ็บ ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางศรีทูลขับรถคันดังกล่าวกลับจากทำงานในซอยแปซิฟิก ได้มีรถปิกอัพขับตามมาอย่างผิดสังเกต กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุหน้าโรงงานไทกาเมนท์ ช่วงทางกลับรถ จู่ ๆ รถปิกอัพคันดังกล่าวได้ขับแซงขวาพร้อมเปิดกระจกยิงใส่รถของคนเจ็บฝั่งคนขับ 8 นัด ก่อนขับรถไปย้อนกลับมายิงใส่ทางด้านซ้ายอีก 2 นัด กระสุนถูกนางศรีทูลได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น จนท. สันนิษฐานว่าอาจเป็นการยิงผิดตัวเพราะคนเจ็บไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมุ่งหวังชีวิตของ จ.ส.ต. ตรีสุวรรณ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติดมากกว่า โดยกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดอาจลงขันกันแล้วจ้างมือปืนตามมาฆ่าตำรวจมือปราบคนดังกล่าวก็เป็นไปได้ จนท. จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์