ถล่มบ้านหมอ ฆ่าแมว บ้านไร่ โยงม็อบคปท.

ถล่มบ้านหมอ ฆ่าแมว บ้านไร่ โยงม็อบคปท.

มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถปิกอัพอีซูซุ 4 ประตู เข้ามาหน้าบ้านแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาดยิงใส่รถยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านเสียหาย 3 คัน ประกอบด้วย รถเก๋งฟอร์ด ทะเบียน 1 กภ 1185 กรุงเทพมหานคร ถูกยิง 7 รู รถปิกอัพนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู ทะเบียน กท 9869 นครปฐม ถูกกระสุนปืน 4-5 รู และรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ค ทะเบียน กบ 1003 นครปฐม ถูกกระสุนปืนที่ด้านท้าย รวมทั้งกระจกหลัง และกระจกมองข้าง กว่า 20 รู หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย ฆ้องรัตนพรชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม และนำรถยนต์ทั้งสามคันไปเข้าอู่ซ่อม แล้วหาช่างมาติดตั้งกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่ามาจากปัญหาทางการเมือง 

โดยก่อนหน้านี้มีคนโพสต์ภาพในเฟชบุ๊ค เป็นภาพผู้หญิงและกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) กำลังเข้าไปทุบ-ทำลายป้าย บริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งผู้หญิงคนนี้ถ้ามองข้างๆ อาจจะคล้ายกับภรรยาของตน แต่ไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะตนกับภรรยาไม่เคยไปร่วมกับม็อบทางการเมือง ไม่ว่าจะกลุ่มไหน สีไหน ไม่เคยไปร่วมชุมนุมด้วย ยิ่งตอนนี้งานที่โรงพยาบาลมีมาก ขอยืนยันว่าตนกับภรรยาไม่เคยไปร่วมชุมนุม แต่ยอมรับว่าภาพที่โพสต์ในเฟชบุ๊ค ถ้ามองข้างๆจะคล้ายภรรยาของตน แต่ไม่ใช่ และเท่าที่ตรวจสอบทราบว่าคนที่โพสต์ภาพนี้ออกไป เป็นคนในวงการสาธารณสุข

ส่วนที่จ.ราชบุรี เมื่อเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.พงศกร เข็มราช พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองราชบุรีไปตรวจสอบเหตุยิงกันตายบริเวณริมถนนสายบายพาสราชบุรี หมู่ 2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพนายศุภกาล อยู่บรรยงค์ หรือ "แมว บ้านไร่" อายุ 56 ปี เสียชีวิตอยู่บนเบาะนั่งผู้ขับขี่ในรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน กจ 6989 ราชบุรี ที่เสียหลักตกลงไปข้างถนน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ลำคอและไหล่ขวา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะผู้ตายขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถติดตามมาและใช้อาวุธปืนยิงใส่แล้วหลบหนีไป จากการตรวจสอบบนถนนพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่านายศุภกาล จัดว่าเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ราชบุรี และเคยไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มคปท.ในกรุงเทพฯด้วย คาดว่าสาเหตุถูกยิงถล่มมาจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัวในพื้นที่ราชบุรี แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มคปท.ในกรุงเทพฯ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์