ถล่มฆ่าเสี่ยธรรมบ่อกุ้งคนดังพังงา

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 5 ส.ค. ร.ต.ท.อดุลย์ศักดิ์ ขุนกลับ ร้อยเวร สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา รับแจ้งเหตุยิงถล่มที่ริมถนนสายในบ้านท่าแตง-บ่อดาน หมู่ 6 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กุณฑล ฉลาดแพทย์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิตติรัตนสมบัติ รองผกก.สส. และพ.ต.ท.ปราการ เพิ่มวาสนา รองผกก.ป. รุดไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน บต 1001 ภูเก็ต ชนต้นมะม่วงหิมพานต์ตกอยู่ขางถนน


จากการตรวจสอบพบศพ นายบุญธรรม สุชาดา หรือเสี่ยธรรม หรือเสี่ยน้อย อายุ 40 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่ 3 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เจ้าของฟาร์มกุ้งบ้านบ่อดาน อ.ท้ายเหมือง และฟาร์มกุ้งที่เขาปิหลาย อ.ตะกั่วทุ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 และขนาด 9 ม.ม. เข้าลำตัว และเบ้าตา พรุนกว่า 10 นัด เสียชีวิตคาที่คาพวงมาลัย ที่ใต้เบาะด้านคนขับพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. พร้อมกระสุนของผู้ตาย พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 และขนาด 9 ม.ม. อีกกว่า 20 ปลอก เกลื่อนถนนและข้างรถ

พ.ต.อ.กุณฑล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถกระบะบรรทุกขี้หมูมาไว้ที่ฟาร์มกุ้ง

หลังจากนั้นขับรถกลับบ้านที่ ต.โคกกลอย ระหว่างทางในที่เกิดเหตุมีคนร้ายคาดไม่น้อยกว่า 2 คน ใช้รถกระบะเป็นพาหนะประกบยิงถล่มด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 และขนาด 9 ม.ม. ส่วนสาเหตุคาดน่าจะขัดแย้งทางด้านธุรกิจฟาร์กุ้ง และเรื่องคู่อริตามล้างแค้น โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่คนหนึ่งใน จ.พังงา ถูกยิงถล่มเสียชีวิต ต่อมาเวลา 19.20 น. นายวิชัย ไพรสงบ ผวจ.พังงา และพล.ต.ต.ปรีชา สมุทระเปารยะ ผบก.พังงา เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพูดคุยกับนางณัฐนารี สุชาดา อายุ 36 ปี ภรรยาผู้ตาย โดยกล่าวว่า ไม่ทราบสาเหตุมาจากเรื่องใด สามีไม่เคยพูดถึงเรื่องอะไรให้ฟัง นอกจากเรื่องปัญหาหนี้สินค่าอาหารกุ้งที่แพงขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์