ถล่มคาร้านลาบ รองนายกอบต.

เมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 27 เม.ย. ร.ต.ต.อาทิตย์ ธรรมสุนา ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว
 
ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตายที่ร้านลาบเป็ดกาฬสินธุ์ เลขที่ 1111/2 ถนนสุวรรณสร ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ เขมะชิต ผกก. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสว่างสระแก้วไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ภายในร้านบริเวณโต๊ะนั่งด้านในสุด

พบศพเหยื่อกระสุนนอนตะแคงคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ทราบชื่อนายสอาด ชมโท อายุ 53ปี รองนายก อบต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ 7 ต.โนนหมากเค็ง ถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม. ที่ชายโครงขวา 3 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 3 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 


สอบสวนนางบุษมาศ มหา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 9 บ้านหัวกุญแจ ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว เพื่อนสาวคนสนิทของผู้ตาย ที่อยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุสยองขวัญที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา ให้การว่า

นายสอาดผู้ตายมีครอบครัวแล้วและมีลูก 2 คน ทำงานกันหมดแล้ว รู้จักกันมานานนับ 10 ปี หลังจากตนเลิกรากับสามีเมื่อปีที่แล้วก็มาคบหากับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำผู้ตายพามาที่ร้านลาบเป็ดดังกล่าว โดยนั่งหันหน้าเข้าด้านในหันหลังออกหน้าร้าน สั่งอาหารและสุรามานั่งดื่มกินกัน ขณะนั้นฝนตกหนักและไม่มีแขกโต๊ะอื่นในร้าน กระทั่งกินกันเสร็จแล้วเตรียมจะสั่งใส่ห่อกลับบ้าน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินปรี่เข้ามาชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ร่างผู้ตาย 3 นัดซ้อน จนหงายหลังตกเก้าอี้เสียชีวิตคาที่ ก่อนที่มือปืนโหดจะวิ่งออกไปขึ้นรถเก๋งไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน ขับหลบหนีไป
 

ด้านนางสมบูรณ์ ศรีพันธ์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านลาบเป็ดที่เกิดเหตุ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุฝนตกหนักตั้งแต่ช่วงเย็น ภายในร้านเหลือลูกค้านั่งอยู่โต๊ะเดียวคือผู้ตายกับเพื่อนสาว สั่งอาหารและสุรามานั่งดื่มกินกัน ส่วนตนนั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในร้านด้านในสุด ได้ยินผู้ตาย เรียกเก็บเงิน แต่ยังไม่ทันจะลุกไปที่โต๊ะก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อได้ยินเสียงปืนเสียงดังสนั่นหวั่นไหวหลายนัด หันไป มองก็เห็นผู้ตายถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นแล้ว ตำรวจตรวจสอบประวัตินายสอาดผู้ตาย นอกจากมีตำแหน่งเป็นรองนายก อบต.โนนหมากเค็ง แล้วยังทำธุรกิจส่วนตัวเป็นนายหน้ารับเหมางานก่อสร้าง โดยจะไปประมูลงานก่อสร้างโครงการต่างๆ แล้วหักค่าหัวคิวส่งให้ผู้รับเหมารายอื่นๆรับงานไปทำต่อ

เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องขัดผลประโยชน์ธุรกิจที่ทำอยู่ กับเรื่องชู้สาว โดยไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองท้องถิ่น จะได้สืบสวนสอบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์