ถล่มคารถ เศรษฐีร้อยล้าน พุ่งปมชู้สาว-หนี้สิน

"เลือดสาดกระจายกระเซ็นทั่วรถ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. พ.ต.ท.จรัล สามพ่วงบุญ พนักงานสอบสวน สภ.ต. โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าวัดดอนหวาย หมู่ 4 ต.บางกระทึก อ.สามพราน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผกก.หน.สภ.ต. โพธิ์แก้ว พ.ต.ท.พิชัย ปกป้อง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐายุฎฐ์ จันทร์ถาวร รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-2038 นครปฐม จอดอยู่ข้างถนน บริเวณกระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนเจาะ 4 รู ตรงประตูใต้กระจกมีรอยกระสุน 2 รู ภายในรถพบรอยเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว บริเวณที่เกิดเหตุมีปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่เกลื่อน กลาดจำนวน 11 ปลอก ส่วนเหยื่อกระสุนนั้นนำส่ง รพ. มหาชัย 2 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทราบชื่อนายชัยรัตน์ การะเวก อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/3 หมู่ 4 ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม ถูกยิงที่หน้าอกทะลุปอด 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด และแขนขวาอีก 1 นัด แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียู

"ขี่ จยย.ตามประกบยิง"


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะนายชัยรัตน์ เหยื่อกระสุนขับรถเก๋งคันดังกล่าวที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน เพื่อกลับบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 3 กม. ระหว่างวิ่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นย่านชุมชนหน้าวัด นายชัยรัตน์ ได้ชะลอความเร็ว มีคนร้าย 2 คนขี่ จยย.ซ้อนท้ายเข้าประกบทางด้านขวาใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้งแล้วเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนสายดอนหวาย-พุทธมณฑล

ต่อมาช่วงสายวันที่ 26 ธ.ค. ขณะที่พนักงานสอบสวนนำพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมได้รับแจ้งจาก รพ.มหาชัย 2 ว่า นายชัยรัตน์ เหยื่อกระสุนปืนโหดได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงรีบไปชันสูตรศพร่วมกับแพทย์ จากนั้นได้เชิญญาติผู้ตายมาสอบสวน ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุนายชัยรัตน์ ผู้ตายได้ไปอาบอบนวดที่เจ้าพระยา 3 ย่านฝั่งธนบุรี กทม. โดยขับรถไปคนเดียว เข้าใจว่าขณะเดินทางกลับบ้านถูกคนร้ายประกบยิงดังกล่าว ส่วนสาเหตุญาติไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร โดยเฉพาะภรรยาและบุตร ต่างก็ไม่ยอมให้ ข้อมูล บอกเพียงว่ายังสับสนและอยู่ในระหว่างโศกเศร้า

"คาดขัดแย้งที่ดิน ปมชู้สาว มรดก"


ด้าน พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผกก.สภ.ต.โพธิ์แก้ว เปิดเผยถึงเบื้องหลังคดีดังกล่าวว่า ตามแนวทางการสืบสวนพบว่าผู้ตายเป็นเศรษฐีใหม่ที่ได้มาจากการซื้อขายที่ดิน และยังมีอาชีพเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินด้วย ล่าสุดประมาณ 1 ปีเศษผู้ตายเพิ่งขายที่ดินทำสวนที่ อ.สามพราน เนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ ได้เงินมาประมาณ 100 ล้านบาท หลังได้เงินมาก็เอาไปซื้อบ้านซื้อรถใหม่จนเป็นที่รับรู้ของชาวบ้านในพื้นที่

ผกก.สภ.ต.โพธิ์แก้วกล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามระหว่างซื้อขายที่ดินนายชัยรัตน์ก็ได้มีปัญหาขัดแย้งกับนายหน้าขายที่ดินด้วยกัน โดยคู่กรณีคนดังกล่าวได้ หยิบยืมเงินผู้ตายไป 30 ล้านบาท เพื่อเอาไปปล่อยเงินกู้ โดยมีการทำสัญญาเงินกู้กันไว้ แต่ต่อมาคนที่กู้ไปไม่ สามารถหาเงินมาใช้ได้ตามกำหนด ทำให้ผู้ตายไม่พอใจถึงกับฟ้องร้องต่อศาลจังหวัดนครปฐม คดีอยู่ระหว่างดำเนินการในชั้นศาล ส่วนเรื่องชู้สาวชุดสืบสวนก็ไม่ได้ตัดทิ้ง เนื่องจากทราบว่าผู้ตายเป็นคนชอบสนุกมีคู่ขาหลายคน ส่วนใหญ่จะเป็นหมอนวดและชอบให้ทิปทีละมากๆ โดยในเบื้องต้นได้ตั้งประเด็นสังหารไว้ 3 เรื่องคือปัญหาขัดแย้งฟ้องร้องเรื่องเงินกู้ ชู้สาว และเรื่องมรดก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์