ต้อยกบดาน คดีลวนลาม!

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน. สุทธิสาร เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด

ก่อนนำ น.ส.เพชรคัมภรณ์ กับเพื่อนชื่อส้ม ซึ่งเป็นพยานที่อยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ส่วนนายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือต้อย แอคเนอร์ ผู้ถูกกล่าวหานั้น ได้ให้ญาติโทรศัพท์มา
สอบถามความคืบหน้าทางคดีที่โรงพักแล้ว แต่ยังไม่แจ้ง ความประสงค์ที่จะเข้าให้ปากคำแก่พนักงานสอบสวน ต่อมานางวรรณวิไล งามช่อชัยพฤกษ์ อายุ 49 ปี นำ น.ส.เพชรคัมภรณ์ งามช่อชัยพฤกษ์ ลูกสาว เข้าพบ ร.ต.ท.รักเกียรติ  ปทุมวัลย์  พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน. สุทธิสาร  เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง นางวรรณวิไลกล่าวว่า หลังเป็นข่าวนายเกรียงศักดิ์ได้ให้ ทนายติดต่อมาแล้ว แต่ตนไม่ได้พูดคุยด้วย ปล่อยเป็นหน้าที่ของทนายความ อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังยืนยันว่าจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความเด็ดขาด


จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำผู้เสียหายไปยังอาคารเลิศอุบลสกายไลฟ์ทาวเวอร์ ซอยลาดพร้าว 8 แขวงจอมพล เขตจตุจักร เพื่อนำชี้ที่เกิดเหตุ

โดยมีการบันทึกภาพตามขั้นตอนจากปากคำของเหยื่อเริ่มจากหน้าลิฟต์ ชั้น 1 ลานจอดรถชั้นบี 3 ห้องน้ำข้างสระน้ำ ก่อนขึ้นไปชี้ที่ห้องเลขที่ 10/45 ชั้น 8 ซึ่งมีการแกะป้ายเลขที่ออก รวมถึงชี้รถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อโลตัส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ง-4315 กรุงเทพมหานคร บริเวณลานจอดรถชั้น บี 1 ที่นักศึกษาสาวยืนยันว่านายเกรียงศักดิ์ใช้ขับรับไปงานตามสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังขอเทปจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุไปด้วย 


ด้าน ร.ต.ท.รักเกียรติ ปทุมวัลย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกล่าวว่า ได้ออกหมายเรียกตัวนายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

โดยในวันที่ 20 ม.ค.จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำหมายเรียกไปส่งตามภูมิลำเนาที่อยู่ของนายเกรียงศักดิ์ พร้อมเรียก น.ส.ศศิธร หรือส้ม สินสวัสดิ์ เพื่อนของผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมมาสอบปากคำในฐานะพยานด้วย


ที่สตูดิโอ 2 ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ที่อัดรายการสยามทูเดย์ ช่วงเวลา 16.30 น. วันเดียวกัน มีบรรดาสื่อมวลชนไปรอดักสัมภาษณ์นายเกรียงศักดิ์เป็นจำนวนมาก

หลังมีกระแสข่าวว่านายเกรียงศักดิ์จะเดินทางมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นผ่านรายการดังกล่าว แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายนายเกรียงศักดิ์กลับเบี้ยวไม่ยอมมา โดยนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรรายการ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ของ รายการได้ติดต่อนายเกรียงศักดิ์ไว้และได้รับคำตอบว่าจะมาออกรายการเพื่อให้สัมภาษณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น กระทั่งเวลา 11.00 น. ทางรายการได้ติดต่อกลับไปยืนยันอีกครั้ง นายเกรียงศักดิ์เริ่มน้ำเสียงไม่สู้ดี เหมือนไม่อยากมาออกทีวีแล้ว พอใกล้เวลาอัดรายการก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย  


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างกลุ่มสื่อมวลชนกำลังทยอยกลับออกมาจากสตูดิโอช่อง 5

นายณวัฒน์วิ่งมาบอกว่า นายเกรียงศักดิ์ให้คนโทรศัพท์กลับมาแล้วว่าอยู่ที่ห้องสอบสวน กำลังให้ปากคำอยู่ ทำให้ผู้สื่อข่าวต่างแห่กันไปที่โรงพัก แต่ไม่พบเจ้าของนิตยสารบันเทิงชื่อดัง มีเพียงนักศึกษาสาวฝึกงานผู้เสียหายเท่านั้นที่นั่งให้ปากคำเพิ่มเติมแก่พนักงานสอบสวน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์