ต้องประหาร!!โจ๋เมืองชล โกรธตัดผมไม่ถูกใจ ลากไม้มาตีหัว ช่างตัดผม ดับ

ต้องประหาร!!โจ๋เมืองชล โกรธตัดผมไม่ถูกใจ ลากไม้มาตีหัว ช่างตัดผม ดับ

ที่ชลบุรี เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมาทาง พ.ต.อ. ประเสริฐ โตศักดิ์สิทธิ์ ผู้กำกับ สภ.ดอนหัวฬ่อ พร้อมกับชุดสืบสวนคุมตัว นายแทน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี หลังก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีนายมนูญ เวี่ยงเช็ง อายุ 39 ปี ช่างตัดผมหน้าวัดซากสมอ ม2 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ถึงแก่ชีวิตโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผน.ในจุดเกิดเหตุ

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อคืนวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ช่วง ประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 17 ม.ค. 60 ตนเองได้เข้าไปตัดผมภายในร้านดังกล่าวซึ่งมีนายมนูญ ผู้เสียชีวิตเป็นช่างตัดผม ก่อนตัดนายแทนได้บอกช่างให้ตัดผมทรงที่ชี้ตามรูปดังกล่าว ระหว่างตัดก็หลับ พอตื่นมาอีกที ตัดออกมาไม่ถูกใจ จึงต่อว่านายมนูญ ช่างตัดผมไปจนนายมนูญ ผู้เสียชีวิตไม่พอใจจึงไล่ตนออกจากร้าน และต่อว่าสารพัดต่างๆนานา จนทำให้ตนเองเกิดอารมณ์โมโหและได้เดินกลับไปที่ห้องพัก


จากนั้นประมาณ 02.00.น วันที่ 18 ม.ค.60 ได้เดินมาที่หน้าร้านของนายมนูญ ผู้เสียชีวิตคือนายมนูญและได้พร้อมกับเรียกออกมาเคลียร์ปัญหา หลังจากที่นายมนูญเดินออกมาจากร้าน ตนเองจึงใช้ไม้หน้าสาม ตีเข้าไปที่บริเวณศีรษะของนายมนูญ จนล้มลงกับพื้น จากนั้นก็ใช้ ก้อนหิน ที่วางอยู่หน้าร้าน ทุบศีรษะซ้ำไปอีกที

 

จากนั้นก็ได้หลบหนีไปจนกระทั่งนายมนูญ ได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี ตน จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีต่อไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นทำร้ายผู้อื่นโดยเจตนาจนให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์