ต่างชาติช็อก ความดันขึ้นดับคาโรงแรม

"ช็อกดับคาเตียง"


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา รุดไปตรวจสอบห้องเลขที่ 555 ชั้น 6 โรงแรมสบายลอดจ์ พัทยาซอย 3 หลังรับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิต

ภายในห้องดังกล่าวซึ่งเป็นห้องสูทอย่างดี พบ Mr.Anmed Salimrashld Alkindi อายุ 37 ปี สัญชาติโอมาน นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขายาวสีเทา ตรวจสอบร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ ในห้องพบยารักษาโรคของผู้ตายจำนวนหนึ่ง

"เผยป่วยเป็นโรคความดัน ต้องกินยาตลอด"


Mrs.Rashd Almandhari อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ทั้งสองได้เดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยา และเข้าพักที่ห้องดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เมื่อกลับมาห้องพัก Mr.Anmed บอกว่าแน่นหน้าอก

จากนั้น Mr.Anmed ก็เริ่มดิ้นทุรนทุราย ชักดิ้นชักงอ อย่างไม่ทราบสาเหตุ จึงรีบเรียกรถพยาบาลให้มาทำการช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ Mr.Anmed เกิดอาการช็อกอย่างรุนแรง จนตาเหลือก น้ำลายฟูมปากเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งที่ผ่านมา Mr.Anmed ป่วยเป็นโรคความดัน จึงจำเป็นต้องกินยาอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการส่งศพไปยังจากสถาบันนิติเวชอีกครั้ง เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตของ Mr.Anmed ให้แน่ชัด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์