ต่อหัวเสือมรณะ!ต่อยหนุ่มใหญ่ดับ

ต่อหัวเสือมรณะ รุมต่อยหนุ่มใหญ่ดับอนาถ หลังจะทำลายรังมัน เพราะกลัวเด็กหรือชาวบ้าน เดินผ่านจะถูกต่อย

สุดท้ายตัวเองโดนเสียเอง ชาวบ้านผวาเชื่อเป็นบริวารของเจ้าพ่อกายสิทธิ์ เพราะทำรังอยู่ในศาลใต้ต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ เมียเผยตอนผัวจะเตรียมทำลายรัง กระโดดขึ้นไปนั่งบนศาลเจ้าพ่อจนถูกต่อรุมต่อยต้องโดดลงไปซ่อนตัวใต้น้ำถึงจะบินหายไป ก่อนนำตัวส่ง รพ.บ่นปวดหัวกับปวดหัวใจ และให้ไปจุดธูปขอขมาเจ้าพ่อแต่สายไปเสียแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอ่างทอง รับแจ้งมีชาวบ้านถูกต่อหัวเสือต่อยจนเสียชีวิต

โดยขณะนี้ศพญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดน้ำพุ หมู่ 3 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จึงไปตรวจสอบ บนศาลาพบศพนายวีรพันธ์ ศิลปะกุลสรเดช อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/5 ใกล้กับวัดน้ำพุ สภาพตามร่างกาย มีรอยจุดแดงทั่วตัว โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต หัวใจวายเฉียบพลัน ข้าง ๆ ศพมีนางกัญญา แข็งธัญกิจ อายุ 32 ปี ภรรยานายวีรพันธ์ นั่งร่ำไห้กอดศพสามีอยู่

โดยนางกัญญาเล่าให้ฟังว่า ที่ศาลเจ้าพ่อกายสิทธิ์ ซึ่งเป็นศาลเจ้าพ่อที่ชาวบ้านเคารพนับถือ สร้างอยู่ใต้ต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ หน้าวัดหินงอก ซึ่งตั้งอยู่ในกลางชุมชน

โดยมีรังตัวต่อหัวเสือขนาดใหญ่ ทำรังอยู่ใกล้ ๆ 1 รัง และนับวันรังจะเริ่ม ใหญ่ขึ้น อีกทั้งเวลาทางวัดหินงอกเผาขยะเมื่อไร ตัวต่อหัวเสือนับร้อยตัว จะบินวนเวียนออกจากรัง มาอยู่แถวศาลจนกว่าควันไฟเผาขยะจะจางหายไป ซึ่งบริเวณดังกล่าวจะมีชาวบ้าน หรือเด็กเดินผ่านเป็นประจำ สามีเห็นเลยกลัวตัวต่อจะต่อยเด็กหรือชาวบ้าน

นางกัญญาบอกต่อว่า ต่อมาวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา สามีได้เตรียมอุปกรณ์เพื่อไปทำลาย รังตัวต่อ เมื่อไปถึงได้ปีนขึ้นไปนั่งบนศาลเจ้าพ่อกายสิทธิ์

ในระหว่างนั้นต่อหัวเสือได้มาเกาะที่กลางหลังและตามตัวผู้ตาย มีจำนวนเป็นร้อย ๆ ตัว จากนั้นสามีจึงพยายามเอามือปัดไล่ตัวต่อออกไปจากตัว แต่ตัวต่อหัวเสือยังไม่ยอมออกพร้อมพา กันรุมต่อย สามีเลยกระโดดลงคลองขนาดเล็ก ที่อยู่ในบริเวณนั้น และดำอยู่ใต้น้ำจนตัวต่อบินหายไป ตนจึงเข้าไปสอบถาม สามีบอกไม่เป็นอะไรมาก กระทั่งมีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยนำตัวส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ แต่อาการสาหัสเลยส่งต่อ รพ.อ่างทอง และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตดังกล่าว

นางกัญญายังบอกอีกว่า ขณะที่สามีอยู่ใน รพ.ได้บ่นว่าปวดหัวและปวดหัวใจมาก แม้หมอจะฉีดมอร์ฟีน เพื่อระงับอาการปวดก็ยังไม่หายปวด

จากนั้นสามีได้บอกตนว่าทางเขาไม่ยอม และให้ตนไปจุดธูปขอขมา ที่ศาลเจ้าพ่อกายสิทธิ์ พอตนไปจุดธูปตามที่สามีบอก สักพักสามีหายปวด จากนั้นชักกระตุกตัวเกร็ง และเสียชีวิตในที่สุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุนายวีรพันธ์ ถูกตัวต่อหัวเสือต่อยจนเสียชีวิต ชาวบ้านต่างพากันโจษขานไปทั่วหมู่บ้าน โดยเชื่อว่าตัวต่อหัวเสือ เป็นบริวารของเจ้าพ่อกายสิทธิ์ พอนาย วีรพันธ์จะไปทำลายรัง เจ้าพ่อเลยไม่ยอม แถมผู้ตายยังไม่จุดธูปเทียนบอกกล่าวด้วย เจ้าพ่อเลยสั่งให้ตัวต่อหัวเสือ ที่เป็นลูกน้องรุมต่อยจนเสียชีวิตอนาถดังกล่าว ทำให้ไม่มีใครกล้าเดินผ่าน หรือเฉียดกายไปแถวศาลเจ้าพ่อกายสิทธิ์ เพราะกลัวจะถูกบริวารเจ้าพ่อต่อยตายเหมือนนายวีรพันธ์.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์