ต่อหลุมต่อยเด็กหญิงช่วยหมาเดี้ยง

ต่อหลุมไล่ต่อยเด็หญิงเจ็บหนัก หลังเดินเข้าไปช่วยลูกหมาที่โชคร้ายติดเถาวัลย์


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเด็กในหมู่บ้านหลังมุข หมู่ 6 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

ถูกต่อหลุมรุมต่อยได้รับบาดเจ็บ เดินทางมารักษาตัวที่ รพ.บางสะพานน้อย จึงเดินไปตรวจสอบ พบ ด.ญ.จินตนา ชัยยิ่ง อายุ 5 ปี นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วยในสภาพใบหน้าบวม บริเวณศีรษะมีรอยไหม้เป็นจุดประมาณ 50 แห่ง ลำตัว แขน มีรอยลักษณะเดียวกับที่ศีรษะ จำนวน 12 แห่ง โดยมีนางดวงพร เย็นใจ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 387 หมู่ที่ 6 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย ผู้เป็นมารดา เฝ้าดูอาการบุตรสาวอย่างใกล้ชิด
 
โดยนางดวงพร เผยว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าตนได้ออกไปรับจ้างเก็บน้ำยางพาราตามปกติ

โดยมีบุตรสาวอุ้มลูกสุนัขตามไปด้วยและขณะเก็บน้ำยาง ลูกสุนัขตัวที่บุตรสาวนำไปด้วยวิ่งเล่นและไปติดกับเถาวัลย์ บุตรสาวจึงเข้าไปช่วย หลังช่วยลูกสุนัขเรียบร้อยแล้วเท้าได้พลาดไปเหยียบปากหลุมต่อหลุม ทำให้ตัวต่อที่อาศัยอยู่ในหลุมรุมต่อย และตนได้ยินบุตรสาวร้องจึงวิ่งเข้าไปนำบุตรออกมาโดยนำเสื้อคลุมลายพรางทหารที่ตนใส่คลุมกันยุงไปคลุมตัวตรสาว แล้ววิ่งหนีเข้าโรงเก็บน้ำยางจึงปลอดภัย แต่ตนเองก็ถูกต่อต่อยที่มือและที่น่อง บั้นท้ายหลายแห่ง สวนอาการของบุตรสาวได้รับแจ้งจากแพทย์ผู้รักษาว่า อาการทั่วไปปกติ ไม่มีปัญหาเรื่องระบบหายใจ  เด็กไม่มีอาการแพ้ แต่ยังให้พักรักษาตัวที่ รพ. เพราะมีไข้ต่ำและต้องเฝ้าอาการอย่างใกล้ชิด.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์