ต่อยยับ-จับมัดสาวชิงเงิน2พัน

ต่อยยับ-จับมัดสาวชิงเงิน2พัน

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์สาวเจ้าของร้านกรอบรูป กลางเมืองขอนแก่น สุดโหดต่อยหน้าเหยื่อจนบวมปูด ใช้มีดจี้บังคับจับมัดมือไขว้หลัง หวังลงมือกวาดทรัพย์สิน เหยื่อไหวพริบดี ออกอุบายว่าสามีกำลังจะกลับมาที่ร้าน โจรเกิดลนลานคว้าเงินไปได้เพียงแค่ 2,000 บาท

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 ต.ค. ร.ต.ท.ชัยยุทธ จันทร์แปลง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ขอนแก่น
 
รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ ที่ร้านปริญญากรอบรูปแอนด์ครอสติส สี่แยกถนนหลังเมืองตัดถนนอำมาตย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน พบ น.ส.พรพรรณ มณีทิพย์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ในสภาพใบหน้าบวมปูด ก่อนพาไปชี้ให้ดูร่องรอยเศษเชือกฟางบนพื้น ที่คนร้ายใช้มัดข้อมือ ตัวเองทั้งสองข้าง

ก่อนจะให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังเปิดร้านบริการลูกค้าตามปกติ
 
จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 170 ซม. ทำทีเป็นลูกค้าเดินเข้ามาเลือกซื้อกรอบรูปในร้านในจังหวะที่ไม่มีคน เมื่อตนเผลอคนร้ายจึงได้พุ่งเข้าประชิดตัวตรงเข้าชกต่อยเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งจนตนล้มไปกองกับพื้น ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาจี้ที่ลำคอขู่บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วใช้เชือกฟางมัดข้อมือทั้งสองข้างไขว้หลัง ใช้ผ้ามัดปิดปาก จากนั้นได้จับลากไปขังไว้ในห้องหลังร้าน ทั้งนี้ตนได้ออกอุบายหลอกคนร้ายว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ และอีกไม่นานสามีจะกลับเข้าร้านมาเอากรอบรูปไปส่งลูกค้า คนร้ายหลงเชื่อรีบวิ่งไปหยิบเอาเงินในลิ้นชักหน้าร้านจำนวน 2,000 บาท สตาร์ทรถ จยย.ที่จอดไว้หน้าร้านขี่หลบหนีไป โชคดีที่คนร้ายไม่ได้หยิบเอากระเป๋าสะพายของตนที่วางอยู่ภายในร้านไปด้วย เพราะข้างในมีเงินสด 20,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์