ต่อต่อย10ขวบดับถูกรุมหน้าตัวเละใช้ไม้เขี่ยรังเล่น!

ต่อต่อย10ขวบดับถูกรุมหน้าตัวเละใช้ไม้เขี่ยรังเล่น!

หนูน้อยวัย10ขวบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ปีนกำแพงใช้ไม้เขี่ยรังตัวต่อเล่นทำรังขนาดเท่ากับถังนํ้าดื่ม 20 ลิตร แล้วถูกตัวต่อมรณะรุมต่อย ใบหน้าและลำตัว เป็นจุดแดง คล้ายถูกบุหรี่จี้นับร้อย จนสะบักสะบอม พลัดตกจากกำแพงสูง แล้วไม่อาจต้านพิษร้ายของต่อมหาภัยได้ ต้องจบชีวิตก่อนวัยอันควร ขณะที่แม่ฝากเตือนบรรดาผู้ปกครอง ระมัดระวังดูแลลูกหลานให้ดีในช่วงปิดเทอม ไม่เช่นนั้นอาจต้องเสียใจกับตัวเอง

ตัวต่อมหาภัยต่อยเด็กเสียชีวิตครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อ 15.00 น. วันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีเด็กถูกตัวต่อรุมต่อยเสียชีวิต แล้วญาติได้นำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเลขที่ 92/10 ตรงข้าม รร.เทศบาลบ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าที่บ้านหลังดังกล่าว ได้มีการจัดงานศพ ด.ช.สวรินทร์ หรืออัฐ เรืองศิลปประเสริฐ อายุ 10 ขวบ โดยนางศิริมา เรืองศิลปประเสริฐ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงาน กกต.เพชรบุรี มารดา ด.ช.สวรินทร์ เปิดเผยด้วยความโศกเศร้าน้ำตานองหน้าว่า ด.ช.สวรินทร์ ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ป.4 รร.วังไกลกังวล หัวหิน และเป็นหลานชาย พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เพ็ชรศรี สว.สส.สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

มารดาผู้สูญเสียลูกชายก่อนวัยอันควร เปิดเผยด้วยว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนออกไปทำงานนอกบ้าน โดยปล่อยลูกชายทิ้งไว้ให้วิ่งเล่นตามลำพังในบ้าน แต่ด้วยความซุกซนตามประสาเด็ก ลูกชายได้ปีนขึ้นไปบนกำแพงข้างบ้าน ที่มีรังต่อหัวเสือขนาดใหญ่เท่ากับถังน้ำดื่มขนาด 20 ลิตร ทำรังอยู่บนกิ่งต้นไม้ใหญ่ข้างบ้าน และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงใช้ไม้เขี่ยเล่น ทำให้ถูกตัวต่อนับร้อยตัว พากันบินเข้ารุมต่อยลูกชายจนทั่วตัว ได้รับความเจ็บปวดส่งเสียงร้องลั่น จนพลัดตกจากกำแพง ก่อนที่จะมีชาวบ้านผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ช่วยกันพาลูกชายส่งไปรักษาตัวที่ รพ.หัวหิน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

มารดาหนูน้อยเคราะห์ร้าย เปิดเผยอีกว่า แต่ปรากฏว่าลูกชายถูกต่อต่อย เข้าตามลำตัวและใบหน้า จนแดงคล้ายถูกบุหรี่จี้นับร้อยจุด จนอาการอยู่ในขั้นโคม่า มีปัสสาวะเป็นเลือด เนื่องจากพิษตัวต่อกระจายเข้าเส้นเลือด จนเกรงว่าจะเกิดอาการไตวาย จึงรีบนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เนื่องจากเห็นว่ามีเครื่องไม้เครื่องมือที่ดีกว่า จากนั้นแพทย์ได้นำเข้าไปรักษาตัวในห้องไอซียู และปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ลูกชายไม่อาจทนพิษร้ายของตัวต่อได้ และเสียชีวิตในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แล้วนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จึงอยากฝากเตือนผู้ ปกครองให้ช่วยระมัดระวังดูแลลูกหลานในช่วง ปิดเทอม เพราะเด็กอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์และอาจต้องเสียใจเหมือนดังลูกชายของตนที่เสียชีวิตไปก่อนวัยอันควร.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์