ตื่นบึ้มเก๊กระเป๋าซีดี-รถบีทีเอส

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 ต.ค. ร.ต.ท.ธนวัฒน์ หลีพงษ์ พงส.(สบ1)สน.บางซื่อ
ได้รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยวางอยู่ใต้สะพานลอยทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย หน้าร้านรักษ์ ลูกเต๋า เลขที่ 1515/11 ถ.พหลโยธินฝั่งขาออก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ วิมานรัตน์ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด บก.ตปพ.บช.น. จนท.สำนักงานเขตจตุจักร และเจ้าหน้าที่ทหาร

ที่บริเวณใต้สะพานลอยทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายกระเป๋าใส่ซีดีสีน้ำตาล

ขนาดกว้างประมาณ 6 นิ้ว ยาวประมาณ 1 ฟุต เจ้าหน้าที่จึงนำกระสอบทรายไปวางไว้โดยรอบกระเป๋าดังกล่าว พร้อมกับกันพื้นที่ไม่ให้ประชาชนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปใกล้บริเวณ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้จึงเดินเข้าไปตรวจสอบปรากฏว่า ภายในพบเป็นเพียงกระเป๋าใส่แผ่นซีดีภาพยนตร์ ไม่มีวัตถุระเบิดแต่อย่างใด ท่ามความโล่งใจของประชาชนที่มาใช้บริการรถไฟฟ้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่าจุดดังกล่าวในวันเสาร์และวันอาทิตย์ จะมีพ่อค้าและแม่ค้ามาตั้งแผงเช่าพระเป็นจำนวนมาก

ก่อนเกิดเหตุมีประชาชนเห็นว่า มีผู้หญิงลักษณะวัยกลางคนนำกระเป๋าดังกล่าวมาวางไว้ ก่อนจะเดินหายไป จึงขึ้นไปบอกกับเจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟฟ้าให้มาตรวจสอบเจ้าหน้าที่จึงแจ้งมาที่โรงพักให้ไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเป็นเพียงกระเป๋าใส่ซีดีหนังเท่านั้น คาดว่าเจ้าของคงจะลืมวางไว้ไม่น่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ป่วนเมืองแต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์