ตีแกนนำเสื้อแดง ยิงสวนจับทันควัน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 มี.ค. พ.ต.ท. สุรชัย บุญเอก สารวัตรเวร สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

รับแจ้งจากนายสุรชัย กนกะปิณฑะ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 345 หมู่ 4 ต.หนองสาหร่าย
ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการทหาร สภาผู้แทนราษฎร ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน รุมทำร้ายบาดเจ็บ และคนร้ายถูกยิงได้รับบาดเจ็บจนมุมในที่เกิดเหตุ บริเวณหลังบ้านพักผู้ปกครองนิคมลำตะคอง ต.หนองสาหร่าย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เฉลิมพล คงสกุล สวญ.สภ.หนองสาหร่าย นำกำลังรุดไปตรวจสอบ


พบนายสุรชัยยืนถือปืน .38 คุมเชิงนายวุฒิชัย หงส์ศรี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/8 บ้านวังเวิน ต.ขัวก่าย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร

มีบาดแผลถูกยิงที่ขาซ้าย 2 นัด จึงช่วยนำส่ง รพ.ปากช่องนานา ทำแผล ส่วนนายสุรชัยมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะแตก แขนซ้ายและหน้าแข้งซ้ายถูกตีเป็นแผลเหวอะเลือดไหลชุ่มโชกเสื้อและกางเกง แพทย์ รพ.ปากช่องนานา ต้องเย็บแผลให้รวม 10 เข็ม หลังทำแผลเสร็จได้คุมตัวนายวุฒิชัยไปสอบปากคำที่โรงพัก  


เบื้องต้นนายสุรชัยระบุว่า มาติดต่อธุระเรื่องที่ดินในที่ทำการนิคมลำตะคองห่างโรงพักเพียง 500 เมตร

ขณะเดินกลับมาที่รถกระบะโตโยต้า ทะเบียน ผช 4555 นครราชสีมา ก็ถูกนายวุฒิชัยฟาดด้วยแป๊บเหล็กนับสิบครั้ง พอตั้งหลักได้ก็พุ่งตัวขึ้นไปบนรถขับไล่ตามรถ จยย.ที่นายวุฒิชัยให้พวกพาหนี และใช้ปืนยิงไล่หลังไป 2 นัด ถูกนายวุฒิชัยกระเด็นตกจากรถ จยย.บาดเจ็บจนมุมอยู่ในที่เกิดเหตุ 


ด้านนายวุฒิชัยให้การรับสารภาพว่ามีคนจ้างวานให้มาทำร้ายนายสุรชัย เพราะไม่พอใจที่เป็นแกนนำจัดตั้งม็อบเสื้อแดง

ไปขัดขวางการเยี่ยมเยียนประชาชนของนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย และนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รมช.มหาดไทย ที่โรงเรียนบ้านท่าช้าง ต.หมูสี เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่ยอมซัดทอดถึงผู้จ้างวาน คุมตัวไว้สอบขยายผลถึงเพื่อนร่วมทีมและคนบงการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์