ตีหัวอส.จร.พัทยาเลือดอาบแค้นถูกจับบ่อย

ตีหัวอส.จร.พัทยาเลือดอาบแค้นถูกจับบ่อย

หนุ่มช่างทำป้ายโฆษณาคว้าไม้หน้า3 ตีหัว อส.จร.สภ.เมืองพัทยาเลือดอาบขณะยืนโบกรถอยู่กลางสีแยกไฟแดง แค้นถูกจับหมวกกันน็อยบ่อย

นายสุดสาคร ช่างพิมพ์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่อาสาจราจร สภ.เมืองพัทยา ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณป้อมตำรวจ หน้าห้าง สรรพสินค้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า สี่แยกไฟสัญญาณจราจร ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายสุดสาคร กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการ จราจรอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าห้างดังกล่าว ได้มีชายฉกรรจ์ 1 คน เดินเข้ามาทางด้านหลังจากนั้นจึงใช้ไม้หน้า 3 ยาวประมาณ 1 เมตร ตีที่ศีรษะจนล้มฟุบเลือดอาบโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนคนร้ายจะทิ้งไม้แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยเพนียดช้างอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ที่ปากซอยเพนียดช้าง 11 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ทราบชื่อนายไกรสร อินทนพ อายุ 31 ปี มีอาชีพเป็นช่างทำป้ายของบริษัท บิ๊กบันเนอร์ พัทยากลาง โดยคนร้ายรายนี้ให้การว่าก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจราจรจับกุมในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อคและไม่มีใบขับขี่อยู่บ่อยครั้ง แต่ละครั้งต้องเสียเงินค่าปรับเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่มีเงินใช้

นอกจากนี้  เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 เม.ยที่ผ่านมาก็มาถูกตำรวจจับอีกครั้ง และถูกยึดรถไว้ที่หน้าป้อมตำรวจหน้าห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า จึงกลับไปดื่มเหล้าย้อมใจ ก่อนย้อนกลับมาที่ป้อมอีกครั้ง แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์หายไป เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่จึงได้รับคำตอบว่าถูกยกไปเก็บไว้ที่คอกของเอกชนแล้ว ด้วยความคับแค้นใจ เพราะนอกจากจะเสียค่าปรับแล้ว ยังต้องหาเงินไปเสียค่าคอกเพื่อเอารถออกมาอีก จึงตัดสินใจไปหาไม้หน้า 3 ที่วางอยู่ในละ แวกนั้น แล้วเดินมาตีศีรษะนายสุดสาครเพื่อระบายอารมณ์ ก่อนวิ่งหลบหนีไปแต่ก็ไม่รอดดังกล่าว


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์