ตีนแมวย่องปืนหอพักสาว ฉกเงินสด-เหรียญ หลวงพ่อคูณ หายเงียบ

โจรแสบย่องเงียบ บุกปีนหอพักสาวหลังหลับสนิท ฉกเงิน-เหรียญ "หลวงพ่อคูณ" ก่อนหลบหนีหาย คาด!!คนร้ายรู้ดี ก่อนลงมือ ตร.เก็บหัลงฐานพร้อมติดตามดำเนินคดี

วันที่ 26 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีโจรบุกขโมยของในหอพัก ย่านถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ อยู่ตรงข้ามซอย 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จึงเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุเป็นหอพักสองชั้น ห้องพักเลขที่ 6/20 พบน.ส.วันดี ศรีจันทร์ อายุ 27 ปี เจ้าของห้องยืนรอให้การอยู่ จึงตรวจสอบพบกระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าผ้าใส่พระเครื่องถูกรื้อค้นวางไว้ที่โต๊ะ โดยมีเงินสดจำนวนหนึ่ง และเหรียญหลวงพ่อคูณ สร้างในปี 2538 กับเหรียญพระอีกกว่า 20 เหรียญหายไป พร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง โดยมีแบงค์ดอลล่า ฉบับละ 100 ดอลล่า 2 ใบ และแหวนทองคำหนัก 2 สลึง ตกอยู่

ทั้งนี้ น.ส.วันดี เล่าว่า ตนได้กลับเข้ามาที่ห้องพักเมื่อเวลาตี 2 และหลับสนิท โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้และทราบเป็นอย่างดีว่าตนสะสมเหรียญพระมีชื่อ และแอบปีนเข้ามาทางประตูหลัง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บร่องรอบลายนิ้วมือแฝงไปพิสูจน์ พร้อมติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์